หน้าแรกแกลเลอรี่

เดาไม่ยาก "ลีซอ" เผยทีมใน "ไทยลีก" ที่อยากไปเล่น ถ้ากลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

ไทยรัฐออนไลน์

25 ต.ค. 2566 13:56 น.

"ธีรเทพ วิโนทัย" อดีตแข้งคนดังของ "ทีมชาติไทย" ออกมาเปิดเผยว่าทีมใน "ไทยลีก" ที่ตัวเขาอยากไปเล่น ถ้าต้องกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง

วันที่ 25 ต.ค. 66 "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตแข้งคนดังของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรในศึก "ไทยลีก" ที่ตัวเขาอยากไปเล่นด้วย ถ้าต้องกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง จากรายงานของเพจ แมน ออฟ เดอะ แมตช์

เป็นที่เข้าใจกันว่า "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ประกาศแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในนามสโมสร "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ตัวเขาลงเล่นนัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ในเกมที่เปิดสนาม บุญยะจินดา เอาชนะ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 โดยที่ตัวเขาเป็นคนยิงประตูชัยจากลูกจุดโทษด้วย ส่วนในนาม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ตัวเขาได้ลงเล่นนัดอำลา เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปีที่แล้วเช่นกัน ในเกมที่แพ้ ทีมชาติไต้หวัน 0-1 ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เนื่องจากถึงช่วงเวลาอันควรของนักเตะที่ต้องการไปลุยธุรกิจส่วนตัว

ทั้งนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ออกมากล่าวถึงทีมในไทยลีกที่ตัวเขาอยากเล่นด้วยถ้าต้องกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง ซึ่งตัวเขาระบุว่า "ถ้าผมกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง ผมอยากเล่นให้บุรีรัมย์ ผมอยากไปเฉิดฉายที่บุรีรัมย์ เค้าเป็นแชมป์ไง อยากไปรู้ว่าทีมที่เค้าเป็นแชมป์เนี่ย เค้าทำทีมยังไงให้กระหายชัยชนะตลอดเวลา"