หน้าแรกแกลเลอรี่

สายคลาสสิกห้ามพลาด งาน "ฟุตบอลเชิ้ต คอมมูนิตี้ ออฟ ไทยแลนด์" 12 ธ.ค.นี้

ไทยรัฐออนไลน์

1 ธ.ค. 2564 21:40 น.

เตรียมกลับจัดงานอีกครั้ง สำหรับมหกรรม "ฟุตบอลเชิ้ต คอมมูนิตี้ ออฟ ไทยแลนด์" ซึ่งเป็นการรวบรวมบุคคล ที่ชื่นชอบการสะสมเสื้อฟุตบอลย้อนยุค และเสื้อฟุตบอลที่หายาก ให้มาร่วมอยู่ในงานเดียวกัน เพื่อเป็นการซื้อขาย รวมถึงแลกเปลี่ยนความรู้สำหรับผู้ที่สนใจ

โดยคุณเกียรติกมล กล่อมแก้ว ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า เคยมีการจัดงานในลักษณะนี้มาแล้ว 1-2 ครั้ง แต่ในครั้งนี้พิเศษมากกว่าเดิม เพราะได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย และมีกิจกรรมที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เสื้อในรูปแบบต่างๆ มีการจัดบูธจำหน่ายเสื้อฟุตบอลคลาสิกมากถึง 20 บูธ ซึ่งมากที่สุดตั้งแต่เคยมีการจัดขึ้นในเมืองไทย รวมถึงการเตะฟุตบอลกระชับมิตร จากคนในวงการที่ชื่นชอบในเสื้อฟุตบอล

ส่วนไฮไลต์ของงาน คือโชว์เสื้อ 125 ตัวที่เป็นที่สุด ทั้งในแง่ของสีสันและความคลาสสิก ซึ่งมูลค่าของเสื้อที่มาในงานรวมกัน 10 ล้านบาท รวมถึงประมูลเสื้อหายากอีก 3 ตัว โดยเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ที่อยู่ในงาน และไลฟ์สดให้ผู้ที่สนใจทางบ้าน ได้ร่วมประมูลไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ ฝ่ายจัดงานยังเตรียมมาตรการคุมเข้มโควิด-19 อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจ ATK สำหรับเจ้าหน้าที่ทุกคน ขณะที่ผู้ร่วมงานต้องผ่านการฉีดวัคซีนมาแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม จึงจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมงานได้ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-19.00 น. ค่าเข้างาน 100 บาท และจำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียงแค่ 300 คนเท่านั้น.