หน้าแรกแกลเลอรี่

"กีรติ" หวังพาเทโรฯ ทะยานสู่เป้าหมายที่สูงกว่าเดิม

ไทยรัฐออนไลน์

25 ส.ค. 2563 12:00 น.

กองหน้าจอมเก๋าของทีม "มังกรโล่เงิน" หวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งและความมั่นใจ ต่อยอดเพื่อเป้าหมายที่สูงกว่าเดิมในซีซั่น 2020

วันที่ 25 ส.ค.63 ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นลีกสูงสุดของไทยอีกครั้ง และทำผลงานได้ดีเกินคาด 4 ในนัดแรก เก็บไปถึง 9 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้

ซึ่งก่อนที่ไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ตอีกครั้งในช่วงต้นเดือนหน้า ล่าสุด "ป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ความพร้อมตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ สำหรับการแข่งขัน นักเตะทุกคนรวมทั้งตัวผมเองตอนนี้ถือว่าฟิตเต็มที่ ด้วยความมั่นใจ และนักเตะทุกคนเข้าใจระบบการเล่น โค้ชเข้าใจและเชื่อมั่นในนักเตะ มันทำให้พวกเรากล้าที่จะสู้กับทุกทีม ซึ่งผมยังเชื่อว่าผลงานที่ดีของเราน่าจะต่อยอดมาจากปีที่แล้วได้อีกครั้ง"

"เราไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมมากนัก ขณะที่ความกดดันแทบไม่มีเลย เราคือน้องใหม่ และเราไม่ใช่ทีมใหญ่ เป้าหมายเราคือสู้ทุกนัด ทุกคนพยายามทำตามที่โค้ชวางแท็กติกไว้ ผลงานเลยออกมาดี สำหรับเป้าหมาย จากที่ทางบอร์ดบริหารตั้งเป้า เราอยากจบตัวเลขตัวเดียว แต่นักเตะเองก็อยากทำให้ดีกว่าเป้าหมาย"

"ส่วนสิ่งที่ต้องปรับตอนนี้ คิดว่าไม่น่าจะมี อาจจะเป็นห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บ เพราะขุมกำลังเราไม่ได้ใหญ่ เราต้องพยายามรักษาร่างกายเอาไว้ให้ดีเพื่อสู้ไปจนจบฤดูกาล"

สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี มีโปรแกรมกลับมาลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 บุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.

ภาพจาก Police Tero FC