หน้าแรกแกลเลอรี่

"โค้ชโบ้" เปิดใจก่อนนำ "ชลบุรี" เปิดรังฟัดตราด ศึกไทยลีก

ไทยรัฐออนไลน์

10 พ.ค. 2562 14:30 น.

"จักรพันธ์ ปั่นปี" กุนซือคนเก่งของ "ชลบุรี เอฟซี" ออกมาเปิดใจก่อนนำทีมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ตราด เอฟซี" ในเกมลีกวันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ที่ ชลบุรี สเตเดียม...


วันที่ 10 พ.ค. 62 "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้า ผู้ฝึกสอนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความพร้อม ก่อนเกมเปิดบ้าน รับมือ ทีมน้องใหม่ ฟอร์มแรง ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ โดยเตรียมปรับทัพ 1-2 ตำแหน่ง หลัง “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ

“สำหรับเกมที่ จะพบกับ ตราด เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.) สภาพทีม ในส่วนของผู้เล่นหลัก เราจะได้ ธีระพงศ์ ดีหามแห หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาพร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้ ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ ก็ถือว่ามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนาม ทุกตำแหน่ง”

“จะมีเพียง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เพียงคนเดียว ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ นั่นทำให้เราจะต้องมีการปรับทีม 1-2 ตำแหน่ง เพื่อสร้างความสมดุล และไม่ทำให้ศักยภาพของทีมลดลงไป เกมนี้ แฟนๆ อาจจะได้เห็น สีธูอ่อง ออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรก เช่นเดียวกันกับ นิรันดร์ มีมาก ปราการหลังอีกคน ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ก็อาจมีชื่อในทีมสุดสัปดาห์นี้ด้วย”

“ส่วนเป้าหมาย ในการพบกับ ตราด เอฟซี นั้น พวกเขาคืออีกทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นต่างชาติในแนวรุกที่ดี และกำลังอยู่ในช่วงที่มีความฮึกเหิม มีความมั่นใจ แต่อย่างไรก็ตาม เกมในบ้าน เป้าหมายเดียวของเราก็คือ 3 แต้ม เพราะเราก็จำเป็นที่จะต้องรักษาพื้นที่บนตารางคะแนนเอาไว้ให้ได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจที่ดีก่อนเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเล่นฟุตบอลถ้วยกับ เจแอล เชียงใหม่ และฟุตบอลลีก กับเชียงราย ยูไนเต็ด” จักรพันธ์ ปั่นปี กล่าว

สำหรับเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 18.00 น.