ไทยรัฐออนไลน์
"จีระศักดิ์ โจมทอง" ผอ.ของ "ชลบุรี เอฟซี" ออกมาเปิดเผยว่า ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม (Fight for Chonburi) คือธีมของสโมสรประจำปี 2018...
วันที่ 1 ธ.ค.60 จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึง ธีมสโมสร ประจำฤดูกาล 2018 ให้แฟนคลับได้รับทราบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้คำว่า ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม ("Fight for Chonburi")
โดย ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานในเกมลีก ของ ทีม อาจจะไม่เป็นตามเป้าหมาย ที่วางเอาไว้ เราไม่สามารถจบอันดับ ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก ได้ตามที่คาดหวัง ขณะที่ ฟุตบอลถ้วย เราก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ มาครองได้ ทำให้ พลัง และสปริต อันเข้มข้น ของ ทีม รวมถึง แฟนบอล ลดน้อยลง”
“ดังนั้น ในฤดูกาลใหม่นี้ เรา จะรวมพลัง จับมือกันทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สโมสร และแฟนบอล เพื่อ เรียกสปิริต อันเข้มข้น ของ ชลบุรี เอฟซี กลับคืนมาสู่ เมืองชล อีกครั้ง ในปีหน้าพวกเรา ทีมงาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ผู้บริหาร, ผู้ฝึกสอน, นักเตะ, ผู้สนับสนุน และที่ขาดไม่ได้แฟนคลับทุกๆ ท่าน”
“พวกเราต้องทำงานร่วมกันอย่างหนักขึ้น ช่วยเหลือ และพึ่งพาอาศัยกัน อย่างมากขึ้น เพื่อต่อสู้ในสถานการณ์ของทีม ที่ยากลำบากกว่าเดิม เราต้องก้าวฝ่าฟันเคียงข้างกันไป เราจะสู้เพื่อ เรียก “ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม” กลับคืนสู่เมืองชล อีกครั้งในปีหน้า”
“โดย ฝ่ายการตลาด ของ สโมสร จะเลือกใช้ คำว่า “Fight for Chonburi : ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม” ธีม การต่อสู้ของพวกเราทุกๆ คนในสโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็น คีย์แมสเซส เพื่อแสดงให้เห็นถึง คาแรกเตอร์ อันเด่นชัด ในซีซั่นใหม่ และจะใช้ในการประชาสัมพันธ์ พร้อมดำเนินงานด้านการตลาด ตลอดฤดูกาล 2018 นี้ด้วย”