หน้าแรกแกลเลอรี่

เสียงคล้ายระเบิด ตูม! แมตช์ลูกยางที่ 'นุศรา' แข่งอยู่ต้องหยุดชะงัก (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

30 เม.ย. 2560 02:15 น.

เสียงคล้ายระเบิดลั่นแมตช์ลูกยางที่ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ แข่งให้กับเฟเนร์บาห์เช จนต้องหยุดชะงักก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อ โดยทีมของซาร่า เอาชนะ กาลาตาซาราย จ่อคว้าแชมป์ลีกประเทศตุรกี...

วันที่ 29 เม.ย. เกิดเหตุการณ์สุดระทึกระหว่างเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกตุรกี "เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก" ฤดูกาล 2016/17 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สองระหว่าง เฟเนร์บาห์เช ที่มี "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ จอมเซตเบอร์ 1 ของทีมชาติไทยลงแข่งพบกับ กาลาตาซาราย ที่ใครชนะถึง 3 เกม ก่อนจะคว้าแชมป์ไปทันที

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ต้นสังกัดของ ซาร่า ออกนำอยู่ 1-0 และตามหลังในเซตสอง 13-14 แต่เกิดเหตุมีเสียงปริศนาซึ่งหวั่นจะเป็นระเบิดดังสนั่น จนทำให้ผู้ตัดสินถึงกับต้องระงับเกมการแข่งขันชั่วคราวเพื่อรักษาความปลอดภัยของตัวนักกีฬา รวมถึงเหล่ากองเชียร์ที่มานั่งเชียร์ถึงติดขอบสนามเบอร์ฮาน เฟเลค สปอร์ตฮอลล์ และให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจค้นหาต้นตอของเสียงว่าคืออะไร

แต่ถึงกระนั้น ล่าสุดยังไม่มีการพบว่าเสียงที่เกิดขึ้นแท้จริงคืออะไรกันแน่ จากนั้นหลังผ่านไปชั่วโมงกว่า เกมการแข่งขันได้กลับมาแข่งกันต่อ ปรากฏว่า เฟเนร์บาห์เช ทีมของซาร่า พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในเซตสองเอาชนะไปได้ 25-23 และเอาชนะได้อีกในเซตที่สาม ก่อนจะปิดเกมด้วยการเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปได้ 3-0 เซต 25-20, 25-23 และ 25-21 คว้าชัยไปแล้ว 2 เกม ซึ่งขออีกแค่เกมเดียวก็จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครองทันที

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก แอคเคาต์ยูทูบ : This Is Volleyball