หน้าแรกแกลเลอรี่

ข่าวร้าย ลิเวอร์พูล ?

แอดมุงกี้

15 ต.ค. 2567 20:56 น.

ทำเอาแฟนบอล หงส์แดง สะท้านกันพอสมควร หลังมีกระแสข่าวว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญ อาจย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2025

หรือถ้าเร็วกว่านั้น มันอาจจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้าหรือช่วงซัมเมอร์ก็เป็นได้ หาก ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะขาย และ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามาให้พิจารณา

หนึ่งในสาเหตุที่การย้ายทีมของ เทรนต์ สามารถเกิดขึ้นได้ ก็เพราะเจ้าตัวมีความสนิทสนมกับ จู๊ด เบลลิงแฮม เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก ใช้คำว่า "ซี้กัน" ก็ยังได้

ดังนั้นตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล กับ เทรนต์ แล้วว่า จะตัดสินใจอย่างไร จะเลือกเดินต่อไปด้วยกันด้วยการต่อสัญญา หรือจะแยกทางกัน เพราะอันที่จริง เทรนต์ ก็คว้ามาทุกแชมป์กับ ลิเวอร์พูล แล้ว อยู่ที่เจ้าตัวว่าจะอยู่ต่อเพื่อเป็นตำนาน หรือไปหาความท้าทายใหม่

คอลัมน์การ์ตูนแอดมุงกี้วันนี้เลยขอแซวเรื่องที่ เทรนต์ มีข่าวอาจไป เรอัล มาดริด เพราะดูสนิทสนมกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในทีมชาติ โดยล้อไปกับฉากนั่งห้างในป่าในหนังไทยเรื่องธี่หยด 2 ที่กำลังฮิตกันอยู่ครับ