หน้าแรกแกลเลอรี่

ลาคอสต์ เล่นใหญ่ ดึง โนวัค ยอโควิช - หวัง อี้ป๋อ แข่งตีเทนนิสบนกำแพงเมืองจีน (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ย. 2567 08:35 น.

ลาคอสต์ (Lacoste) แบรนด์แฟชั่นกีฬาชื่อดัง ดึง โนวัค ยอโควิช - หวัง อี้ป๋อ แข่งตีเทนนิสบนกำแพงเมืองจีน

วันที่ 30 ก.ย. 67 ก่อนที่ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิส เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับ "เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส 2024" เขาได้ปรากฎตัวที่งาน Lacoste Great Wall「PLAY BIG」และแข่งตีเทนนิสกับ หวัง อี้ป๋อ พระเอกตัวท็อปแดนมังกร บนกำแพงเมืองจีน

ลาคอสต์ (Lacoste) บริษัทแฟชั่นกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส จัดงาน Lacoste Great Wall「PLAY BIG」งานแฟชั่นโชว์บนกำแพงเมืองจีน ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เล่นใหญ่สมชื่องานดึงเอาแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่าง โนวัค ยอโควิช และ หวัง อี้ป๋อ (Wang Yibo) โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชาวจีน มาแข่งตีเทนนิสกันบนกำแพงเมืองจีน

โชคร้ายที่ฝนตกลงมาทำให้สนามเปียกและลื่น ทำให้ทั้งคู่ต้องเล่นกันอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้ลื่นล้มบนพื้น ทำให้การเล่นของ ยอโควิช ค่อนข้างยาก และแบ็คแฮนด์ของ หวัง อี้ป๋อ ทำให้ ยอโควิช เสียจังหวะพลาดท่าแพ้ไปในที่สุด

สำหรับ เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส 2024 จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-13 ตุลาคม 2567 ซึ่ง โนวัค ยอโควิช เป็นแชมป์เก่าในรายการนี้มากที่สุดจำนวน 4 สมัย (แชมป์ครั้งล่าสุดปี 2018 ) และนับเป็นการกลับมาเล่นรายการนี้ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : yibo.w_85