หน้าแรกแกลเลอรี่

"สมเกียรติ" ลั่นพร้อมลุย โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2024 สนามแรก โซนเอเชีย หวังทำผลงานกระหึ่มที่นี่

ไทยรัฐออนไลน์

26 ก.ย. 2567 08:59 น.

"สมเกียรติ จันทรา" นักบิดชาวไทย พร้อมลุยศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2024 สนามแรก โซนเอเชีย สนาม 15 หวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่วันแรกและทำผลงานได้ดีที่นี่

ความเคลื่อนไหว โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2024 สนามแรก โซนเอเชีย สนาม 15 รายการ อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งมีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 27-29 กันยายนนี้ โดยนับเป็นการเข้าสู่การแข่งขันในทวีปเอเชียเจ้าตัวแฮปปี้หวังเริ่มต้นสุดสัปดาห์อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโซนเอเชีย ในสนามที่เจ้าตัวเคยสร้างผลงานคว้าชัยชนะมาแล้วในปี 2022

ทั้งนี้ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวว่า "สุดสัปดาห์นี้ถือเป็นการเริ่มต้นของการแข่งขันในภูมิภาคเอเชีย และผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาแข่งที่สนามมันดาลิกาอีกครั้ง ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชัยชนะครั้งแรกของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม การได้กลับมาอีกครั้งถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษเสมอ และบรรยากาศกรังด์ปรีซ์ก็น่าทึ่งมาก ผมหวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่วันแรกและทำผลงานได้ดีที่นี่" นักบิดไทยทิ้งท้าย

สำหรับ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา จะลุย ศึก อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่การซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน โมโตทู 12.15 น.ตามเวลาประเทศไทย