หน้าแรกแกลเลอรี่

สานต่อไวรัลแชมป์ โอลิมปิก 2024 โผกอดสามี คราวนี้สามีทำบ้าง หลังซิวทอง พาราลิมปิก 2024 (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ย. 2567 18:31 น.

สานต่อไวรัลแชมป์กระโดดไกล “โอลิมปิก 2024” โผกอดสามีที่ใส่ขาเทียมเชียร์อยู่ข้างสนาม คราวนี้สามีทำบ้าง หลังซิวทอง พาราลิมปิก 2024

วันที่ 7 ก.ย. 67 ก่อนหน้านี้แฟนๆ กีฬาคงได้เห็นภาพความหวานร้อยของคู่รักนักกีฬาทีมชาติสหรัฐอเมริกา หลังจาก ทารา เดวิส นักกีฬากระโดดไกลหญิง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ก็วิ่งไปกระโดดกอดสามีของเขา ฮันเตอร์ วูดฮอลล์ ที่ยืนใส่ขาเทียมเชียร์ภรรยาชิดขอบสนาม

ฮันเตอร์ วูดฮอลล์ มีท่าท่างดีใจสุด พร้อมตะโกนซ้ำๆ ว่า "คุณทำได้แล้ว! คุณทำได้แล้ว! มันไม่ง่ายเลย คุณเป็นแชมป์โอลิมปิกแล้วที่รัก!"

ภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที มีคนเข้ามากดไลค์กว่าล้านครั้ง ทุกคนต่างประทับใจในความรักและความซัพพอร์ตกันของสามีภรรยาคู่นี้ พร้อมอวยพรให้ ฮันเตอร์ วูดฮอลล์ คว้าเหรียญทอง พาราลิมปิก 2024 มาครองให้ได้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ภาพ 2 สามีภรรยาที่โผเข้ากอดกันเกิดขึ้นอีกครั้งใน พาราลิมปิก 2024 คราวนี้เป็นฝั่ง ฮันเตอร์ วูดฮอลล์ วิ่งเข้าไปโผกอด ทารา เดวิส ภรรยาของเขา หลังคว้าทองในการแข่งขันวิ่ง 400 เมตรชาย T62 ไปได้สำเร็จ

สำหรับเรื่องราวความรักของครอบครัววูดฮอลล์

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นในปี 2017 พวกเขาในวัย 18 ปี พบกันครั้งแรกขณะไปร่วมการแข่งขันกรีฑาของโรงเรียนมัธยมในรัฐไอดาโฮ

ทั้งคู่บังเอิญสบตากันขณะที่ ทารา เดวิส กำลังวิ่งข้ามรั้ว ฮันเตอร์ เหมือนเจอรักแรกพบ เขาทักข้อความไปหาเพื่อนของเขาว่า "นี่คือผู้หญิงที่ฉันจะแต่งงานด้วย"

แต่คนที่เข้าหาอีกฝ่ายก่อนคือ ทารา เดวิส เธอไม่รู้ว่าทำไมผมต้องทำแบบนี้ แต่แค่อยากเข้าไปกอด ฮันเตอร์ เท่านั้น

จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสานความสัมพันธ์ทางไกลกันตลอดช่วงเรียนมหาวิทยาลัย และค่อยสนับสนุนความฝันของกันและกันในการเล่นกรีฑา

ต่อมาปี 2021 พวกเขาก็หมั่นกัน และแต่งงานกันในปี 2022