หน้าแรกแกลเลอรี่

พบคนคลั่งรัก 1 อัตรา "น้องเทนนิส" ใช้สายคาดเอว "จูเนียร์" ลงแข่ง ลั่น ใช้แล้วอุ่นใจ

ไทยรัฐออนไลน์

23 ส.ค. 2567 16:00 น.

"น้องเทนนิส" นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองโอลิมปิก 2024 สุดคลั่งรัก ใช้สายคาดเอวของ "จูเนียร์" ลงแข่ง ลั่น ใช้แล้วอุ่นใจทุกครั้ง เมื่อคิดว่ายังมีเธอ

วันที่ 23 ส.ค. 67 หลังจาก “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองโอลิมปิก 2024 เปิดตัวคบหา “จูเนียร์” รามณรงค์ หลังต้องปิดเงียบมาตลอด 9 ปี ไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัส หรือรับรู้เรื่องของทั้งคู่ เพราะทั้ง 2 คนมีความฝันทำหน้าที่เป็นนักกีฬาทีมชาติด้วยกันทั้งคู่ 

ล่าสุด เทนนิส ออกมาเฉลยว่า ใช้สายคาดเอวของหวานใจ "จูเนียร์" รามณรงค์ ลงแข่งขันมาตลอด เพราะอุ่นใจทุกครั้ง เมื่อคิดว่ายังมีเธอ โดยสายคาดเอวดังกล่าวเขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า “รามณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17”

เทนนิส เผยเพิ่มเติมว่า “ใส่มาตั้งแต่ตอนที่บอกให้จูเนียร์ช่วยอยู่ข้างๆ หนู และทุกๆ ครั้งที่ลงแข่งขัน ใส่สายนี้แล้วมันรู้สึกอุ่นใจได้ทันทีว่า หนูไม่ได้เดินเพียงลำพัง หนูยังมีเขาอยู่เสมอไม่ว่าผลการแข่งขันนั้นมันจะออกมายังไง”

สำหรับ เทนนิส พาณิภัค ใส่สายคาดเอวของ จูเนียร์ ลงแข่งขันตั้งแต่ปี 2562 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ “โค้ชเช” ที่อ่านภาษาเกาหลีออกแน่นอนเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่อยากรู้ครับ ถ้าผมรู้ สองคนต้องออกตามระเบียบของทีมชาติ”