หน้าแรกแกลเลอรี่

ครั้งก่อนแค่โชคร้าย “สมเกียรติ” หวังคัมแบ็กสร้างผลงาน "โมโตทู 2024" สนาม 7 ที่อิตาลี

ไทยรัฐออนไลน์

31 พ.ค. 2567 09:34 น.

"สมเกียรติ จันทรา" ยอดนักบิดไทย จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยันพร้อมลุยเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ประกาศพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เชื่อมั่นจะกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง ก่อนลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปียนชิพ สนามที่ 7 ในรายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายนนี้

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า "การแข่งขันดำเนินต่อเนื่องมาถึงสุดสัปดาห์นี้ที่ อิตาลี แน่นอนว่า มูเจลโล เป็นแทร็กที่ตื่นเต้นเสมอ ผมมั่นใจ ตอนนี้เรามีเซตอัพรถแข่งที่ดี ผมรู้สึกแข็งแกร่ง เราแค่ต้องการโชคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยแบบสนามล่าสุดที่ คาตาลุนญา"

"มันสำคัญมากที่ต้องค้นหาแนวทางที่ถูกต้องตั้งแต่วันแรก จบการแข่งขันให้ได้ และมีแต้มที่ดีในสุดสัปดาห์นี้ที่ มูเจลโล ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และมอบสิ่งดีให้กับแฟนๆ ทุกคนก่อนพักเบรก 3 สัปดาห์" เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 เผย

สำหรับ สมเกียรติ จันทรา จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ โมโตทู 17.15 น.