หน้าแรกแกลเลอรี่

สู้ไม่ถอย "เติ้น ทัศนพล" ไต่อันดับทะลุ Top 20

MR .Unknown

30 พ.ค. 2567 08:37 น.

ยังคงเดินหน้าต่อไป “เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์” มาแรงแซงไต่อันดับทะลุ Top 20 ณ เซอร์กิต เดอ โมนาโก, ในศึก FIA F3 – Round 4

การแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นสนามสุดหินอับดับต้นๆ ของการแข่งขันความเร็วระดับโลก ที่เปิดประสบการณ์ความท้าทายให้กับ เติ้น ทัศนพล ตั้งแต่เริ่มเกมการแข่นขันในรอบการซ้อม (Practice) เมื่อรถแข่งหมายเลข 26 เสียหลักชนเข้ากับขอบสนามหลังออกจากพิทเลนไปได้ไม่นาน ทำให้รถแข่งได้รับความเสียหาย ไม่สามารถลงสนามซ้อมต่อได้ แต่แม้จะพลาดโอกาสในการซ้อมเพื่อทำความคุ้นเคยกับสนามไป เติ้น ทัศนพล ยังคงยืนหยัดสู้ต่อไม่ถอย และนับว่าโชคยังเข้าข้างนักแข่งไทยที่รถสูตรคู่ใจยังสามารถกลับลงสนามแข่งได้ในรอบจับเวลา (Qualifying) ซึ่งสามารถทำเวลาดีที่สุดในรอบนี้ไปได้ที่ 1:26.316

งานนี้ แฟนๆคงได้เห็นถึงความมุ่งมั่น จังหวะการแซงและทักษะในการขับที่ทั้งนิ่งและดุดันของ เติ้น – ทัศนพล ใน เซอร์กิจ เดอ โมนาโก สนามที่ขึ้นชื่อว่าสนุก โหดและหินสุดสนามหนึ่งของการแข่งขันได้อย่างชัดเจน

สำหรับการแข่งขันรายการ FIA Formula 3 Championship 2024 – สนามที่ 5 จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ณ สนามเซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุญญา , เมืองมอนต์เมโล ประเทศสเปน ในวันที่ 21-23 มิถุนายนนี้

ขอเชิญแฟนกีฬาชาวไทย ส่งกำลังใจ ร่วมเชียร์ “ เติ้น ทัศนพล ”และ ชม บรรยากาศการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนาม ได้ที่หน้าเพจ Facebook & Instagram : AAS Motorsport และรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง True vision beIN Sp

งานนี้ ”ยอดคุณปู่ อนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ “กองเชียร์วีไอพี คงเกาะติด“หลานเติ้น ” แบบไม่ให้คลาดสายตา .. แน่นอน !

มังกร ซ่อนเล็บ