หน้าแรกแกลเลอรี่

รพ.กรุงเทพ จัดวิ่ง RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL

ฟ้าคำราม

18 พ.ค. 2567 04:05 น.

โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม 1 เครือ BDMS ประกาศความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ จัดกิจกรรม “RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL #วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง” ใน 5 จังหวัดภาคกลาง และภาคตะวันตก โดย พญ.เมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ ย้ำว่า สำหรับงานนี้จะมีแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ร่วมวิ่งตลอดเส้นทาง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไป ตระหนักในการป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมอง และระบบประสาท ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิเวชดุสิตฯ ต่อไป

ทั้งนี้ วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง จะประเดิม สนามแรก วันที่ 8 ก.ย. ที่สวนรถไฟ กรุงเทพฯ ต่อด้วยสนาม 2 วันที่ 22 ก.ย. ที่โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เพชรบุรี จากนั้น สนาม 3 วันที่ 29 ก.ย. ที่พระปฐมเจดีย์ นครปฐม ขณะที่สนาม 4 วันที่ 20 ต.ค. ที่อุทยานหินเขางู ราชบุรี และ สนามสุดท้าย วันที่ 27 ต.ค. ที่อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.runlah.com และเพจเฟซบุ๊ก Run With The Flow 2024

กลุ่มธุรกิจ TCP ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้น ตามเป้าหมายองค์กร ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า โดยคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนเสมอมา ซึ่งในปี 2567 กลุ่มธุรกิจ TCP บรรลุเป้าหมายบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงอยากเชิญทุกๆ คน ร่วมปลุกพลังเพื่อโลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมงานวิ่ง TCP WEnergy re.run 2024 ตอบโจทย์สายวิ่งและสายรักษ์โลก ซึ่งการแข่งขันวิ่งมีให้เลือก ทั้งแบบมินิมาราธอน และไมโครมาราธอน 2 ระยะทาง 10.5 กม. และ 5.5 กม. ภายใต้คอนเซปต์ 3R คือ Reduce-Reuse-Recycle สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.runlah.com  และเพจ TCP Group เพื่อเตรียมวิ่งพร้อมกัน วันที่ 10 มิ.ย. ที่ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

ฟ้าคำราม
socialfox@hotmail.com

คลิกอ่านคอลัมน์ “วิ่งรอบโลก-ปั่นทั่วไทย” เพิ่มเติม