หน้าแรกแกลเลอรี่

เชื้อไม่ทิ้งแถว.. แนวไม่ทิ้งตระกูล! โดย มังกร ซ่อนเล็บ

MR .Unknown

9 พ.ค. 2567 08:25 น.

ในขณะที่ “เติ้ล ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กำลังลุยสร้างผลงานในการแข่งรถฟอร์มูลา เพื่อหาทางสู่เป้าหมาย “ฟอร์มูลา วัน” อยู่ที่ดูไบ และในบางประเทศของยุโรปอยู่นั้น

สุดสัปดาห์นี้ เต๊อะ วุฒิกร ยอดคุณพ่อของ “เติ้ล” จากค่าย AAS Phantom เตรียมเปิด Home Race สู้ศึก GT World Challenge Asia - Race 2

งานนี้ “เต๊อะ วุฒิกร” ร่วมกับทีมเมต “บาสเตียน บุส” และรถแข่ง Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 93 ในการแข่งขันรายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2024 สนามที่ 2

โดยที่ศึกนี้จะกลับมาระเบิดความมันอีกครั้ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต, บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

ตารางการแข่งขันได้ถูกกำหนดไว้ตามนี้

วันเสาร์ที่ 11/05/2024
: 11.00 น >> Qualify 1
: 11.22 น. >> Qualify 2
: 15.00 น. >> Race 1

วันอาทิตย์ที่ 12/05/2024
: 10.45 น. >> Race 2

สำหรับแฟน Motorsport สามารถติดตามเชียร์และส่งกำลังใจให้นักแข่งชาวไทยกับการทำผลงานใน Home Race ครั้งนี้ได้ที่หน้า Page : Facebook & Instagram : AAS Motorsport

งานนี้ถ้าไล่เรียงที่ไปที่มากันแล้ว จะเรียกว่า “เชื้อไม่ทิ้งแถว” ก็ไม่ผิดนัก เพราะเริ่มจากการที่ “อนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์” ผู้บังเกิดเกล้าของ เต๊อะ วุฒิกร และเป็นยอดคุณปู่ของ “เติ้ล ทัศนพล” นั้นถือว่าเป็น “ขาใหญ่” ในแวดวงรถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์มาช้านานกว่า 40 ปีแล้ว ด้วยการเป็นดีลเลอร์เจ้าเดียวทั้ง “เบนท์ลีย์”, “จากัวร์” และ “ปอร์เช่”

ผลพวงที่ เต๊อะ วุฒิกร ได้คลุกคลีและซึมซับอย่างใกล้ชิดจากการติดตามผู้เป็นพ่อ ซึ่งนอกจากจะรับรู้ในธุรกิจรถยนต์แล้ว ยังสนใจในการประลองความเร็วแบบเข้าขั้น จนกลายเป็นนักแข่งรถจนประสบความสำเร็จในหลายเวที

แม้แต่จนบัดนี้ถึงแม้ว่า เต๊อะ วุฒิกร จะก้าวขึ้นมาเป็นประธานบริหาร ของค่าย AAS เต็มตัวแล้ว

ก็ยังคันไม้คันมือ ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอยู่อย่างสม่ำเสมอ

เขียนมาถึงบรรทัดนี้.. นอกจากจะส่งข่าวให้ติดตามเชียร์ พ่อเต๊อะ วุฒิกร ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ตามตารางข้างต้นแล้ว

อีกไม่นานเกินรอ..ก็จะขอให้ส่งกำลังใจไปให้ “ลูกเติ้ล ทัศนพล” เพื่อสร้างผลงานในเวทีระดับโลก.. กันต่อไป.. โปรดติดตาม!

มังกร ซ่อนเล็บ