หน้าแรกแกลเลอรี่

ทุ่มงบเนรมิตเมืองทอง จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45”

โจ้เต็มสปีด

28 ก.พ. 2567 05:04 น.

“กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล” ประกาศทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 76,000 ตารางเมตร ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และอิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี จัดงานแสดงยานยนต์ระดับโลก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-7 เม.ย. 2567 

“จาตุรนต์ โกมลมิศร์” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ เผยงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024” มาในธีม The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง ที่สื่อว่า เมื่อถนนแห่งเทคโนโลยียานยนต์และการดำรงชีวิตเดินทางมาบรรจบกัน ความสวยงามของยานยนต์ เทคโนโลยีที่ท้าทายสะท้อนความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เติมเต็มความสุขและประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง งานครั้งนี้ยังพร้อมสนับสนุนเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ล่าสุดผู้ประกอบการรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 47 แบรนด์ แบ่งเป็นรถยนต์ 35 แบรนด์ และรถจักรยานยนต์ 12 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้า (EV Car) ตอบรับเข้าจองพื้นที่ในงานที่เตรียมจะจัดขึ้นปีหน้าครบทั้ง 100% แล้ว สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของค่ายรถที่มีต่อบริษัท ของเราในฐานะผู้จัดงานแสดงยานยนต์ และมั่นใจต่อแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย

โดยเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ในวันธรรมดา และจะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า LUMINและรถจักรยานยนต์ 4 คันจากแบรนด์ HONDA YAMAHA KAWASAKI และ SUZUKI สำหรับผู้ซื้อบัตรเข้าชม สำหรับผู้จองซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ภายในงาน ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ MG4 DSK และรถจักรยานยนต์ ZEEHO AE6+

เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com

คลิกอ่านคอลัมน์ “โลกความเร็วกับไทยรัฐ” เพิ่มเติม