หน้าแรกแกลเลอรี่

“ก้อง-สมเกียรติ” ฝ่างานสุดหินด้วยการทะยานคว้าอันดับ 9 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์

โจ้เต็มสปีด

14 มิ.ย. 2566 05:11 น.

ไทยฮอนด้าจัดแคมเปญ “#เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง” เพื่อแสดงพลังของคนไทยให้ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้ดังก้องกระหึ่มโลก โดยได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้แฟนๆลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วชมการแข่งขันให้ไปเชียร์ก้องถึงขอบสนาม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในโมโตจีพี รายการ “ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์” ซึ่งในปีนี้เรามอบให้ถึง 2 ใบ พร้อมที่พัก เพื่อให้สามารถชวนเพื่อน ชวนคนรู้ใจไปร่วมเชียร์ด้วยกัน และยังมีรางวัลคอลเลกชันพิเศษ “สมเกียรติ จันทรา” รวมทั้งสิ้นกว่า 200 รางวัล

โดยวิธีร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เพิ่มขึ้นมาเป็น 2 ช่องทาง เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันได้มากขึ้น นอกจากการเข้าร่วมผ่านกิจกรรมเชียร์ที่จัดโดยร้านผู้จำหน่ายรถจักรยาน ยนต์ฮอนด้าทั้ง Honda Wing Center และ Honda BigWing แล้ว ยังเพิ่มกิจกรรมทางออนไลน์ เพียงทายผลแข่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ในแต่ละสนามเพื่อเก็บคะแนนสะสมผ่านช่องทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to the dream เรียกได้ว่าทั้ง 2 ช่องทาง ยิ่งเข้าร่วมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

กิจกรรมเชียร์ให้ก้อง จัดขึ้นวันที่ 11 มิ.ย.-1 ต.ค. ซึ่งรางวัลที่ 1 ตั๋วเข้าชมโมโตจีพีที่บุรีรัมย์พร้อมที่พัก จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และรางวัลที่ 2 เสื้อ #SC35 Special Edition อีก 200 รางวัล

ผู้ที่สนใจร่วมสนุกติดตามรายละเอียด และเงื่อนไขได้ที่เว็บไซต์ https://www.thai honda.co.th/ honda/news/motorsport/20230601/cheergong-racetothedream-2023 รวมถึงติดตามรายชื่อร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมจัดกิจกรรมในแต่ละสนามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to The Dream : www.facebook.com/honda racingteamTH และเฟซบุ๊กแฟนเพจของทางร้านผู้จำหน่าย

ขณะที่ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่างานสุดหินด้วยการทะยานคว้าอันดับ 9 เก็บแต้มขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก โดยสนามถัดไปจะมีขึ้นวันที่ 16-18 มิ.ย. ที่สนามซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี ในรายการเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ 

โจ้ เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com