หน้าแรกแกลเลอรี่

เดิน-วิ่ง OLYMPIC DAY 2023 ปีนี้จัดเต็มกระจายความสุขสู่ต่างจังหวัด

ฟ้าคำราม

11 ก.พ. 2566 04:52 น.

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม “เดิน-วิ่ง OLYMPIC DAY 2023” เอาใจคนรักสุขภาพและร่วมเฉลิมฉลองวาระการก่อตั้งคณะกรรมการโอลิมปิกระหว่างประเทศ หรือ International Olympic Committee ตรงกับวันที่ 23 มิ.ย.ของทุกปี จัดโดยคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัยหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย

และทุกปีที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ส่วนในปีนี้ 2023 คณะกรรมการจัดงาน โดย พิชัย ชุณหวชิร รองประธานกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานงานนี้ ได้เตรียมความพิเศษแบบจัดเต็มให้คนไทยอีกครั้งกับการกระจายความสุขไปยังพี่น้องต่างจังหวัด และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้สู่ชุมชน รวมถึงการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น

โดยได้คัดเลือกจังหวัดที่มีศักยภาพและความพร้อมไว้ 4 จังหวัด ได้แก่ น่าน มุกดาหาร เชียงใหม่ และ กาญจนบุรี มีทั้งการวิ่งระยะมินิมาราธอน และระยะฟันรัน รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะกีฬาสำหรับเยาวชนเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง

ประเดิมกิจกรรมแรก วันที่ 25 ก.พ.2566 ที่ลานป่าเป๋ย จังหวัดน่าน เปิดรับสมัครผ่านทุกช่องทางของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 16 ก.พ.2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 08-5818-3395 ทางเพจเฟซบุ๊ก olympicdayth/ หรือ E-mail : olympicdaythailand@gmail.com

มศว องครักษ์ ชวนเดิน-วิ่งการกุศล สนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศล รายการ Ongkharak Run For Love & Health 2023 วันที่ 19 มี.ค.นี้ ที่มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก สนใจสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/okr2023

ฟ้าคำราม
socialfox@hotmail.com