หน้าแรกแกลเลอรี่

ส่งใจไปเชียร์ ศึกชิงแชมป์โลก รอบสองนัดแรก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะตบกับ แคนาดา คืนนี้

วีเออาร์

4 ต.ค. 2565 05:03 น.

If you shine a light on others, it will lighten your path as well.หากคุณส่องแสงสว่างให้ผู้อื่น มันจะทำให้เส้นทางของคุณสว่างขึ้นด้วยเช่นกัน

ข่าวคราวที่เบนจามิน เดวิส ไม่ประสบความสำเร็จในไทยลีก กับ “สิงห์เจ้าท่า” ก็เป็นเรื่องน่าคิดเหมือนกันว่าเมื่ออุตส่าห์ได้นักเตะดีๆมา กับการที่จะต้องขัดเกลาใช้ประโยชน์ให้คุ้มค่าของเงินตราที่จ่ายไปนั้น ควรจะเป็นหน้าที่ของใคร ถ้าไม่ใช่ผู้ฝึกสอน

หรือเพียงแค่เหตุผลที่ว่าขาดความกระตือรือร้น อย่างที่ได้ยินจากปากของ สก็อต คูเปอร์ คือคำตอบสุดท้าย ทำไมง่ายจัง อยู่กับทีมที่เจ้าของเป็นเศรษฐี มันดีอย่างนี้นี่เอง จ่ายแต่ไม่ใช้งานก็ได้ สงสารนางฟ้า นวลพรรณ ล่ำซำจัง

ชอบประโยคนี้มาก ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมีไม่ได้มีแค่เด็กชลบุรี แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กต่างจังหวัด เขามาเพื่อหาโอกาส เราพยายามพัฒนาให้เขาแต่อยู่ที่เด็กด้วยว่าพัฒนาดีหรือจะไปได้ไกลแค่ไหน... ถ้ารักในฟุตบอล อยากขอให้เต็มที่กับมัน “บริสุทธิ์ใจกับฟุตบอล” แล้ววันหนึ่งฟุตบอลจะตอบแทนเราเอง

ถ้อยคำสัมภาษณ์ของ อรรณพ สิงห์โตทอง ที่ไม่ได้เป็นแค่วาทกรรมคำพูดที่สวยหรูแต่มันสะท้อนตัวตนของ คนฟุตบอลตัวจริง ที่พูดจริงและทำให้เห็นมาตลอด จึงใคร่ขอบันทึกไว้ด้วยความเลื่อมใสทั้งในแนวคิด และแนวปฏิบัติ นี่คืออีกโมเดลหนึ่งของการพัฒนาฟุตบอลของชาติอย่างยั่งยืน ที่ไม่ต้องไปจ้างฝรั่งมังค่าที่ไหนมาเป็น ผอ.เทคนิคให้เปลืองกะตังค์

3 นัดหลังของ สุโขทัย เอฟซี เก็บได้ถึง 5 แต้ม ล่าสุดบุกไปยันเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น ทั้งๆที่ มาดามเป้า อนงค์วรรณ เทพสุทิน ทำใจไว้แล้วกับการหล่นลงมาเล่นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า อืมม์! ความจริงการปล่อยวาง มันก็ทำให้ไม่เครียด และผ่อนคลาย เลยกลายเป็นผลดีกับทีมไป

ไม่เคยทำให้แฟนกีฬาผิดหวังสำหรับ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ล่าสุดปราบ โดมินิกัน โอกาสที่จะไป โอลิมปิก 2024 ใกล้เข้ามาอีกนิด คืนนี้ (4 ต.ค.) ศึกชิงแชมป์โลก รอบสองนัดแรก สาวไทยจะตบกับ แคนาดา เวลา 2 ทุ่มตรงส่งใจไปเชียร์กันได้

ส่วนเช้าตรู่ 07.15 น.วันนี้เช่นกัน แฟนอเมริกันฟุตบอล ห้ามพลาด ลอสแอนเจลิส แรมส์ ชนกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ถ่ายทอดสดมาให้ดูกันทาง “ทรูวิชั่นส์” คู่นี้มันส์มากกว่า 5 ดาวแน่

วีเออาร์