หน้าแรกแกลเลอรี่

บอกแล้วใช่มั้ย "คุณแม่เทพบิว" โผล่คอมเมนต์หลังลูกชายบาดเจ็บ ระหว่างวิ่งผลัด 4x100

ไทยรัฐออนไลน์

5 ส.ค. 2565 07:40 น.

คุณแม่ของ "บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดขวัญใจชาวไทย โผล่คอมเมนต์ระหว่างถ่ายทอดสด หลังลูกชายมีอาการบาดเจ็บระหว่างแข่งวิ่งผลัด 4x100 เมตร ศึกกรีฑาเยาวชนโลก

วันที่ 5 ส.ค. 65 ควันหลงจากการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศโคลอมเบีย ประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค. 65 ทีมชาติไทย ซึ่งประกอบไปด้วย "ก้อง" วัชพล ถันทอง, "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, "โอ๊ต" ธวัชชัย หีมเอียด และ "บิว" ภูริพล บุญสอน เข้าเส้นชัยเป้นอันดับที่ 4 ไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

โดย "บิว" ภูริพล บุญสอน ที่รับหน้าที่เป็นไม้สุดท้ายของทีมไทย มามีอาการบาดเจ็บระหว่างการแข่งขัน ก่อนจะลากตัวเองเข้าเส้นชัยไปได้ในที่สุด แต่ก็ลงไปกองกับพื้น โดยมีเพื่อนร่วมทีม รวมถึงนักวิ่งทีมญี่ปุ่นเข้ามาช่วยดูอาการ

ทั้งนี้ ในระหว่างที่เพจ WorldAthletics กำลังถ่ายทอดสดการแข่งขันอยู่นั้น "สุภาวดี มรรคผล" คุณแม่ของ บิว ภูริพล ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "โอ๊ย บอกแล้วว่าไม่ให้ลง"

ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า เทพบิว น่าจะมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่การแข่งวิ่ง 200 เมตรชาย รอบรองชนะเลิศแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอรายละเอียดอาการบาดเจ็บของ ภูริพล อย่างเป็นทางการจากทางสมาคมฯ อีกครั้ง.