หน้าแรกแกลเลอรี่

"วารุณี" กร้าวพร้อมนำ "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ฟัด "ฟิลิปปินส์" ตัดเชือกซีเกมส์ 2021

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ค. 2565 17:12 น.

"วารุณี เพ็ชรวิเศษ" ออกมาประกาศกร้าวว่าพร้อมนำ "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ฟัดเดือด "ทีมชาติฟิลิปปินส์" ในศึกฟุตบอลหญิงซีเกมส์ 2021 รอบรองฯ

วันที่ 17 พ.ค. 65 ณ สนามซ้อม ไดร์ เยน ฟุตบอลหหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ โดยทีมชาติไทย ครองแชมป์กลุ่มบี ด้วยการมี 7 แต้ม และต้องเผชิญหน้ากับ ฟิลิปปินส์ รองแชมป์กลุ่มเอ ที่เคยเจอกันมาในศึกชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้ มิโยะ โอกาโมะโตะ ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทั้งนี้ก่อนการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมพร้อมสำหรับเล่นรอบรองชนะเลิศแล้ว เราศึกษาคู่ต่อสู้มาพอสมควร นำข้อผิดพลาดมาแก้ไข เพื่อจะสู้ในวันพรุ่งนี้ ความกดดันภายในทีมอาจจะไม่มี แต่ว่าฟิลิปปินส์เขาน่าจะได้เปรียบกว่าเราเรื่องของการพัก เพราะฟิลิปปินส์มีเวลาพักมากกว่าเรา แต่เราได้พักแค่ 2 วัน ก็อาจจะทำให้เสียเปรียบไปนิดหนึ่ง"

"สภาพร่างกายของทุกคนมีความพร้อมสำหรับเกมรอบรอง ทุกคนสามารถทดแทนกันได้ น้องๆ ที่เข้ามาใหม่ก็กล้าที่จะเล่น ทุกคนมีความกระหายสำหรับซีเกมส์ในครั้งนี้มาก ฝากแฟนบอลติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรานักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยค่ะ"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ฟิลิปปินส์ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่สนาม กัม ฟา สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านทาง PPTV 36HD

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง