หน้าแรกแกลเลอรี่

กลับมาอีกครั้ง “Thailand Game Show 2022” เพิ่ม 2 โซนสุดล้ำ การันตีความสนุก

ไทยรัฐออนไลน์

27 เม.ย. 2565 19:04 น.

การกลับมาของงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Game Show 2022” พร้อม 2 โซนใหม่สุดพิเศษที่การันตีความมันส์ ณ ศูนย์สิริกิติ์ 21-23 ต.ค. นี้

วันที่ 27 เม.ย. 65 สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ “โชว์ไร้ขีด” ประกาศนับถอยหลังสู่มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Thailand Game Show 2022” ในคอนเซปต์ “Come Back” การกลับมาอย่างเหนือชั้น และอลังการกว่าที่เคย และพลาดไม่ได้ กับ Thailand Game Show NFT คอลเลกชั่นแรกที่จะเปิดให้เหล่าๆ แฟนงานได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา เผยว่า “เราจะเนรมิตงานให้อลังการสมกับที่ทุกคนรอคอย ตามคอนเซปต์ “Come Back” โดยเปิด 2 โซนใหม่ ได้แก่ โซน NFT & Metaverse ความล้ำสมัยของโลกเสมือนจริง รองรับเทรนตลาด Cryptocurrency ที่กำลังมาแรงขณะนี้ และ โซน Business Matching รองรับกลุ่มบริษัท Game Publisher ผู้พัฒนาเกม สื่อเกม และเอเจนซี่เกม ทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเกมรวมตัวกันในที่เดียว เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางการเติบโตของธุรกิจ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งผลักดันอาชีพวงการเกมในบ้านเราให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป”

ด้าน นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า “งานนี้จะมีการเปิดตัว Thailand Game Show NFT คอลเลกชั่นแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสม โดยมีความพิเศษคือการร่วมมือกับเหล่าศิลปิน และอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีชื่อเสียงโดยจะมีสินค้าสุดพิเศษให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย นอกจากจะมีการปล่อย Thailand Game Show NFT อีกหลายๆ คอลเลกชั่น ให้ได้สะสมกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาวด้วย และยังมีไฮไลต์ต่างๆ ที่เป็นจุดเด่น และหัวใจหลักของงาน อย่าง โซนเกม และโซนไลฟ์สไตล์ และกิจกรรม TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้มีความพิเศษมากขึ้น ด้วยการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงานด้วย”

นอกจากนี้ นายสุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับการกลับมาของงาน Thailand Game Show อีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ ที่พร้อมรองรับทุกรูปแบบการจัดงานอย่างไร้ขีดจำกัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รองรับรถได้มากกว่า 3,000 คัน และบริการ MRT ที่เชื่อมตรงสู่พื้นที่จัดงาน เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาจัดงานที่นี่ จะช่วยสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญคือการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สอดรับกับมาตรการของรัฐ อย่างเคร่งครัดตลอดการจัดงาน ตลอด 3 วันเต็มอย่างแน่นอน”

สำหรับ “Thailand Game Show 2022” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.สำหรับราคาบัตรและช่องทางการซื้อสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก : thailandgameshow