หน้าแรกแกลเลอรี่

"วิลาวัณย์" มั่นใจรุ่นน้องลูกยางสาวทดแทนรุ่นพี่ 7 เซียน-เป็นตัวแทนรับมอบ “กล่องกำลังใจ”

ไทยรัฐออนไลน์

19 เม.ย. 2565 18:00 น.

“กิ๊ฟ-วิลาวัณย์” อดีตกัปตันทีมลูกยางสาวไทย มั่นใจรุ่นน้องสายเลือดใหม่ ทดแทนรุ่นพี่ 7 เซียนได้แน่นอน ด้าน “เครือซีพี” เปิดตัว “กล่องกำลังใจ” หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์

วันที่ 20 เมษายน 2565 คุณสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณสวิตตา คชรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปด้านการสื่อสารการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ตัวแทนของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซียวันที่ 23-30 กรกฎาคม 2565 ได้เดินทางไปร่วมพบปะและให้กำลังใจทัพวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ณ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

การเดินทางไปพบปะนักกีฬาในครั้งนี้ ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว “กล่องกำลังใจ” แคมเปญพิเศษที่ต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนให้นักกีฬามีแรงลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้งในทุกวัน หรือทุกการแข่งขัน พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์การแสดงจากพนักงาน 7-11 ที่มาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสนาน รวมถึงยังได้ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาร่วมสร้างสีสัน แปลงโฉมแต่งเป็นมาสคอต CP Chef เรียกเสียงฮือฮาจากน้องๆ นักกีฬา ด้วยเช่นกัน

คุณสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 และในปีนี้เราก็ยังขอเป็น “ผู้สนับสนุนกำลังใจ” ให้นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ทีมชาติไทย รวมถึงคนไทยทุกคน ร่วมส่งกำลังใจและร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน ในการแข่งขันซีเกมส์ 2021 และอาเซียน พาราเกมส์ 2022 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ ซีพีเอฟ ซีพีออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัดกิจกรรมมอบ “กล่องกำลังใจ” ที่อัดแน่นไปด้วยกำลังใจจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งอาหารและการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร กล้วยหอมทอง พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจพิเศษไปเซอร์ไพรส์ สร้างความประทับใจและเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ

ด้าน “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่มาร่วมทำกิจกรรมส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาของเรา พวกเรามีความยินดีและประทับใจทำให้เรื่องของขวัญกำลังใจนักกีฬาดีขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนพลังของเราในช่วงก่อนการแข่งขันซีเกมส์ที่เวียดนาม ทำให้พวกเรามีพละกำลัง มีความสมบูรณ์พร้อมที่จะแข่งขันกับทุกทีม ขณะที่การเตรียมทีมเราก็จะพยายามทำให้เต็มที่ เป้าหมายของเราก็คือรักษาแชมป์ให้ได้ต่อไป ฝากแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราทั้งชุดเก่าและนักกีฬาใหม่ที่เข้ามาด้วยนะครับ

ขณะที่ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนพี่ๆ 7 เซียน มาส่งกำลังใจให้กับน้องๆ ที่จะไปทำหน้าที่ในซีเกมส์ที่จะถึงนี้ ตัวกิ๊ฟเองคิดว่าน้องๆ รุ่นนี้จะขึ้นมาทำหน้าที่ได้อย่างดี ทดแทนพวกพี่ๆ ได้แน่นอน เพราะว่าน้องๆ หลายคนเราได้เห็นศักยภาพของเขาตั้งแต่ก้าวขึ้นมาแล้ว แค่ให้น้องๆ มั่นใจตัวเองและโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่ และที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ให้การสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลของเรามาโดยตลอดเป็นระยะเวลายาวนาน ถึงแม้ครั้งนี้จะเจออุปสรรคเรื่องโควิดไม่สามารถที่จะบินตามไปสนับสนุนได้เหมือนเช่นเคย แต่ก็ไม่ลืมที่จะมาสนับสนุนพวกเราในขณะที่เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย

สำหรับ “เครือเจริญโภคภัณฑ์” ได้สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในเวทีระดับนานาชาติมาแล้วเป็นถึงเวลา 6 ปี ทั้งในศึกโอลิมปิกเกมส์ พาราลิมปิกเกมส์ เอเชียนเกมส์ เอเชียนพาราเกมส์ ซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์ โดยในครั้งนี้ยังได้จัดเต็มสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารเพื่อเป็นขุมกำลังให้กับทัพไทยอย่างเต็มที่ตลอดช่วงเก็บตัวที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น อาหารพร้อมรับประทานที่รสชาติอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ในเมนูยอดนิยม อาทิ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทยไขมันต่ำ, ชิคเก้นริบออลีน, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไส้กรอกและโบโลน่าซีพี, ไข่ต้มซีพี, โบโลน่า Meat Zero, ข้าวกะเพราหมู, สปาเก็ตตี้ขี้เมาไก่, ข้าวอบธัญพืช, กล้วยหอมทอง แอปเปิ้ลเขียว-แดง ฝรั่ง ฯลฯ

นอกจากนี้ในระหว่างทัวน์นาเมนต์ยังมอบซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก-รับสาย และใช้งานดาต้าได้ไม่จำกัด รวมถึงยังได้นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ซึ่งมีหมอกว่า 500 คน 20 สาขา เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ เตรียมให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ให้กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ใช้บริการปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงการแข่งขันด้วยเช่นกัน


แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัปเดตการแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนต์แบบติดขอบสนามได้ในทุกแพลทฟอร์มของทรูไอดี พร้อมร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม.