หน้าแรกแกลเลอรี่

งาน Asia Pacific Get Moving with Good Nutrition 2021 พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว

ฟ้าคำราม

17 ก.ค. 2564 05:01 น.

ระบบเวอร์ชวล วิ่งเสมือนจริง ยังคงช่วยให้นักวิ่งได้มีทางออก งาน Asia Pacific Get Moving with Good Nutrition 2021 Virtual Run เตรียมพร้อมเปิดรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-15 ต.ค.นี้ จากนั้นจะเปิดให้ส่งผลวิ่ง วันที่ 1-31 ต.ค. สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ก่อนได้ทางเว็บไซต์ www.HerbalifeVirtualRun.com

นักวิ่ง นักปั่น ยังต้องระมัดระวังกันต่อไป กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในบ้านเรา ก็ได้แต่หวังว่า การประกาศล็อกดาวน์ และเคอร์ฟิว (ซึ่งควรจะทำตั้งนานแล้ว) จะช่วยทำให้ยอดผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต ลดลงได้บ้าง หากตัวเลขดังกล่าวน้อยลง คงช่วยลดอาการขวัญผวา ทำให้จิตใจเราๆท่านๆ ดีขึ้นมาได้อีกทางด้วย ภาวนาขอให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยเร็ว

ส่วนงานนี้ ใครเป็นสาวกริลัคคุมะ พลาดไม่ได้เลย พบกับครั้งแรกในกิจกรรมวิ่งเก็บระยะ เพื่อสุขภาพกับเจ้าหมีสายชิลล์ ริลัคคุมะ และเหล่าผองเพื่อน ในงาน RILAKKUMA VIRTUAL RUN 2021 FIRST TIME IN THAILAND พร้อมรับเสื้อลาย Limited Edition ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

สนใจสมัครได้ทันที วันนี้-10 ก.ย.นี้ และส่งผลวิ่ง วันที่ 23 ก.ค.-17 ส.ค. งานนี้นอกจากได้สนุกกับตัวการ์ตูนที่ชอบ ได้สุขภาพจากการวิ่ง ยังได้ช่วยสังคม เมื่อรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤติห้องไอซียู ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.runlah.com/events/rilakkumavr2021  และเพจเฟซบุ๊ก JTBThailand

บุญเสริม เจริญวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ ในฐานะรองประธานชมรม CPF Running Club ซึ่งเป็นชมรมที่ส่งเสริมและรณรงค์ให้พนักงาน และประชาชนทั่วไป ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี โดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ขอเชิญผู้รักสุขภาพทุกท่านเข้าร่วมวิ่งเพื่อการกุศลในวิถีชีวิตใหม่ CP Run For Good Deeds VIRTUAL RUN 2021 วิ่งร้อยเรียงความดี ภายใต้แคมเปญ “ซีพีร้อยเรียงความดี” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเครือซีพีครบรอบ 100 ปี ในรูปแบบ Virtual Run

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกได้ว่าจะวิ่งที่ไหนและวิ่งเวลาใดที่สะดวกและปลอดภัย โดยกำหนดช่วงสะสมระยะวิ่งและส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.-29 ส.ค. สนใจสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://www.cprunforgooddeeds.com/virtualrun  ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. หรือจนกว่ามีผู้สมัครเต็มจำนวน โดยผู้สมัครจะได้รับหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรีด้วย

ฟ้าคำราม
trkeelanews@gmail.com