หน้าแรกแกลเลอรี่

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยแข่งชิงถ้วยพระราชทาน ในรูปแบบ New Normal

จ๊อกกิ้งบอย

4 ก.ค. 2564 05:01 น.

สุขภาพดี ไม่มีขาย อยากได้ ต้องออกกำลัง

สถานการณ์ โควิด–19 ที่กำลังทะลักจุดเดือดในบ้านเรา เวลานี้ โดยเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่เป็นพื้นที่สีแดงแจ๋ ทำให้ ถนนทุกสายมุ่งสู่อีสาน กันหมดแล้ว เพราะดูจะเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่สุดในประเทศ ณ ปัจจุบัน โดยเฉพาะอีเวนต์ใหญ่ๆของหลายสมาคมกีฬาที่ไปเลือกเอาจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

อย่างล่าสุดก็ สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ของ “เสธ.หมึก” พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกคนขยัน ที่ไประเบิด ศึกสองล้อประเภทถนนชิงแชมป์ ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และจักรยานเสือภูเขา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2564 สนามที่ 2 ในรูปแบบ New Normal (ไม่มีผู้ชม) รวมทั้งกิจกรรม ปั่นเพื่อสุขภาพ Bike for Life ที่จังหวัดมุกดาหาร มาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยการชิงชัยในวันสุดท้าย อาทิตย์ที่ 4 ก.ค. ประเภทถนน โรดเรซ เริ่มเวลา 9 โมงเช้า เส้นทางเริ่มจากสนามฟุตบอลเดอบุญ ฟิลด์ at เฌอเดอบัว ปั่นไปยังเส้นบายพาส เลี้ยวซ้ายที่แยก นิคมคำสร้อย แล้วไปปั่นวนในคำเม็ก เซอร์กิต 1 รอบ ก่อนจะกลับมาเข้าเส้นชัยที่สนามฟุตบอลเดอบุญ ฟิลด์ at เฌอเดอบัว ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันทั่วประเทศ ทาง ไทยพีบีเอส (ดิจิทัลทีวี หมายเลข 3) ระหว่างเวลา 14.00-16.00 น.

จากสมาคมจักรยาน มาถึง สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ล่าสุดเพิ่งคลอดโผคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ออกมาสดๆร้อนๆ ซึ่งปรากฏชื่อของอดีตนักเทนนิส ทีมชาติ เบญจมาศ แสงอร่าม เข้ามานั่งเก้าอี้กรรมการ ป้ายแดงอยู่ด้วย แต่หลายคนคงไม่แปลกใจ เพราะงานนี้คนที่ทั้งผลักทั้งดันอยู่เบื้องหลัง ชื่อ “เสี่ยตั้ม” กอบเกียรติ แสงวณิชย์ บิ๊กบอสใหญ่แห่งไทยแลนด์ไตรลีก หวานใจของ “สาวเบญ” ที่ระยะหลังเป็นมือ ออร์กาไนซ์งานใหญ่ๆของสมาคมกรีฑาแบบขาประจำ

โชว์ฟอร์มได้อย่างขึ้นหม้อในศึกลูกหนัง “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021” รอบแบ่งกลุ่ม สำหรับพลพรรค “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1 ใน 4 ตัวแทนสโมสรไทยที่กำลังพะบู๊ถ้วยเอเชียอยู่ในเวลานี้ ซึ่งนักเตะเจียงฮายเป็นเพียงทีมเดียว ที่ต้องออกไปสู้ศึกอยู่นอกบ้านไกลถึงอุซเบกิสถาน

โดยสาวกท่านใดที่อยากเป็นกำลังใจให้แข้ง กว่างโซ้ง ก็เชิญมาร่วม #วิ่งทิพย์ ด้วยการอุดหนุน เซตเสื้อวิ่ง+เหรียญวิ่งฉลองสองแชมป์ฤดูกาล 2020 ซึ่งจัดทำจำนวนจำกัด เพียง 3,000 เซต กันได้ที่ Shop เมกะสโตร์ หน้าสนามสิงห์ สเตเดียม จ.เชียงราย หรือสั่งทางออนไลน์ที่ Line MyShop Chiangrai United https://shop.line.me/ @vjf7408b/product/320704014

“จ๊อกกิ้งบอย”
joggingboy_be@yahoo.com