หน้าแรกแกลเลอรี่

"มาโฮมส์-บรีส์" เรียกร้องเอ็นเอฟแอล ปรับปรุงมาตรการป้องกันโควิด-19

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2563 02:30 น.

แพทริค มาโฮมส์ และ ดรูว์ บรีส์ สองควอเตอร์แบ็กชื่อดัง ออกมาเรียกร้องให้เอ็นเอฟแอล ปรับปรุงมาตรการด้านความปลอดภัยสำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าวัย 41 ปี ของนิวออร์ลีนส์ เซนต์ส เข้าร่วมกลุ่มกับผู้เล่นรายอื่นหลังมีประเด็นเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่หละลวม และยังไม่มีมาตรการป้องกันออกมา โดยเขาได้ทวีตข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยแฮชแท็กยอดฮิต #WeWantToPlay (เราต้องการแข่งขัน) ในช่วงที่แต่ละทีมกำลังทำการฝึกซ้อม ซึ่งใกล้ถึงเวลาที่แต่ละทีมจะทำการเทรนนิ่งแคมป์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน จอมขว้างลูกของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส ยอมรับว่ายังคงกังวล เนื่องจากภรรยาของเขากำลังตั้งท้อง และทางเอ็นเอฟแอลยังไม่มีแผนชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพความปลอดภัยของผู้เล่น ที่อาจส่งผลไปถึงครอบครัว 

ด้าน แพทริค มาโฮมส์ สุดยอดควอเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ปี 2019 (ครั้งที่ 54) และเอ็มวีพี ของแคนซัส ซิตี ชีฟส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่พร้อมให้ความร่วมมือสำหรับการรายงานตัวเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมในสัดาห์นี้ แต่ก็หวังว่าเอ็นเอฟแอลจะให้บทสรุปเรื่องความปลอดภัยเร็วๆ นี้ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย 

สำหรับ ศึกคนชนคนตามโปรแกรมเดิม จะเปิดม่านซีซั่นใหม่ในวันที่ 10 กันยายน นี้