หน้าแรกแกลเลอรี่

บุญศักด์นำทัพ “แบดมินตันทีมชาติไทย” ร่วมบริจาคอาหารสู้ “โควิด-19”

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2563 14:00 น.

บรรดานักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยทั้งอดีตและปัจจุบัน นำโดย “บุญศักดิ์ พลสนะ” ร่วมกันบริจาคอาหารและน้ำดื่มให้กับประชาชนจำนวน 1,000 คน ที่ได้ผลกระทบจาก “โควิด-19”

วันที่ 8 พ.ค. 63 บรรดานักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยทั้งอดีตและปัจจุบัน นำโดย “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ, “ท็อป” ภควัฒน์ วิไลลักษณ์, “ไบร์ท” สัพพัญญู อวิหิงสานนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ ร่วมทำโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน นำข้าวกล่อง, น้ำดื่ม, อาหารแห้ง มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนตลาดน้ำตลิ่งชัน จำนวน 1,000 คน ที่ได้รับผลกระทบจาก “โควิด-19” โดยได้ประสานงานสำนักงานเขตตลิ่งชัน และ สน.ตลิ่งชัน มาช่วยการจัดระเบียบตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งจัดให้ประชาชนมารับบัตรคิว ก่อนที่จะเข้ามารับสิ่งของครั้งละ 70 คน

โดยทาง “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่พวกเราออกไปแข่งขันพี่น้องชาวไทยคอยส่งกำลังใจเชียร์ให้พวกเรามาโดยตลอด ซึ่งสถานการณ์แบบนี้พวกเราก็คิดถึงประชาชนคนไทยที่กำลังเดือดร้อนจึงอยากจะให้ความช่วยเหลือ”

สำหรับครั้งต่อไปทางคณะนักกีฬาแบดมินตัน เตรียมจะไปมอบสิ่งของที่วัดแคนางเลิ้ง ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลาประมาณ 11:00 น.