หน้าแรกแกลเลอรี่

โลกความเร็วกับไทยรัฐ : ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ สนับสนุน “โตโน่” พิชิตภารกิจว่ายน้ำตัวเปล่าข้ามเกาะ

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 มี.ค. 2563 05:01 น.

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด กราฟยอดคนตายพุ่งสูงต่อเนื่อง ขณะที่ในประเทศไทยรัฐบาลได้ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

น่าจะ “บังคับ” ใช้ตั้งนานแล้ว เพราะ “ขอความร่วมมือ” ไม่ได้ผล

ยังยืนยันว่า Social Distancing หรือ ระยะห่างทางสังคม มีความสำคัญมาก ถ้าไม่อยากตายเป็นเบือเหมือนอิตาลี ก็จงอย่าประมาท

เป็นไปตามคาด ศึกรถยนต์สูตร 1 ชิงแชมป์โลก “ฟอร์มูล่า วัน” อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน กลายเป็นรายการล่าสุดที่ถูกเลื่อนออกไป จากเดิมที่มีกำหนดจะซิ่ง 7 มิ.ย. ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดฯหมายมั่นปั้นมือว่าจะให้รายการนี้เป็นรายการเปิดสนามฤดูกาล 2020 ของเอฟวันปีนี้ (เสียที) หลังจาก 7 รายการก่อนหน้านี้ต้องถูกยกเลิกออกไปทั้งหมด

ที่ร้ายกว่านั้นมีแววว่า แคนาเดียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นสนามถัดไปในวันที่ 14 มิ.ย. ก็มีแนวโน้มว่าจะถูกยกเลิกหรือเลื่อนสูงอีกด้วย

เชส แครีย์ ประธานเอฟวัน ออกมาแสดงความคาดหวังอันริบหรี่ว่า เอฟวันจะกลับมาแข่งขันได้ในซัมเมอร์นี้ โดยตั้งเป้าจะแข่งได้ราว 15-18 สนาม จากเดิมที่มี 22 สนามตลอดทั้งปี

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การสนับสนุน “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในโครงการ “ONE MAN AND THE SEA” พิชิตภารกิจว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะ 18 วัน ระยะทาง 82 กม. กลางทะเลอ่าวไทย เพื่อปลุกจิตสำนึกคนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อมทางทะเล และหาทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์เพื่อให้การช่วยเหลือสัตว์ทะเล และโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ด้วยการส่งสุดยอดเจ็ตสกี Yamaha WaveRunner พร้อมผู้เชี่ยวชาญไปช่วยซัพพอร์ต

ทุกท่านสามารถร่วมสบทบทุนโครงการนี้ได้ 2 ช่องทาง 1.บริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี : มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 และ 2.ผ่านทาง SMS ครั้งละ 25 บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ติดตามชมและให้กำลังใจได้ที่ FB LIVE : เก็บรักษ์

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด วางจำหน่ายรถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L วันที่ 26 มี.ค. ที่ศูนย์ฮอนด้า บิ๊กวิง 22 แห่งทั่วประเทศ 

มิดไมล์