หน้าแรกแกลเลอรี่

"แซนดี้" ย้ายร่วมทีมบี-ควิก เรซซิ่ง รอสู้ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019

ไทยรัฐออนไลน์

27 มี.ค. 2562 17:30 น.

"แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" ประกาศลุยศึก "ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019" หวังคว้าแชมป์กับค่ายใหม่ "บี-ควิก เรซซิ่ง" พร้อมรถคู่ใจคันใหม่ "ออดี้ อาร์ 8 จีที 3 แอลเอ็มเอส อัลตรา"...

วันที่ 27 มี.ค. 62 "แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" นักแข่งรถลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การบินไทย, พูม่า ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย จะลงแข่งศึกรถยนต์ทางเรียบ รายการยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019" (Thailand Super Series 2019) ในรุ่นซูเปอร์ คาร์ จีที 3 (Super Car GT3) ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดของรายการ ด้วยรถออดี้ อาร์ 8 จีที 3 แอลเอ็มเอส อัลตรา (Audi R8 GT3 LMS Ultra) สังกัดทีมบี-ควิก เรซซิ่ง (B-Quik Racing Team)

สำหรับทีมบี-ควิก เรซซิ่ง สร้างผลงานในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา โดยคว้าโพเดียมและเก็บคะแนนมากมาย ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ถึงการจัดการของทีม และทีมเซอร์วิสได้เป็นอย่างดี ซึ่งในครั้งนี้ได้ร่วมงานกับทีมเซอร์วิสที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับทั่วเอเชียอย่างแอบโซลูท เรซซิ่ง (Absolute Racing)

"ในปีนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอคอย ที่จะได้ลงแข่งรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ร่วมกับทีมบี-ควิก เรซซิ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ลงแข่งในรายการชื่อดังที่สุดของประเทศไทยแบบเต็มฤดูกาล ผมพร้อมแล้วที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนความเร็วในเมืองไทย ได้ใช้รถแข่งรุ่น GT3 ในแทร็กของสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต (Bangsean Street Circuit) ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสนามไฮไลต์ของรายการนี้ ผมขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกราย และบี-ควิก เรซซิ่ง ที่ให้โอกาสผมได้ร่วมทีมแข่งในครั้งนี้" แซนดี้ กล่าว

ด้าน "เฮงก์ กิกส์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก กล่าวว่า ในปีนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่แซนดี้เข้ามาร่วมทีมในรุ่นซูเปอร์ คาร์ จีที 3 (Super Car GT3) ด้วยรถแข่งออดี้ ทาง บี-ควิก รู้จักชื่อเสียงและเห็นผลงานความสำเร็จตั้งแต่สมัยลงแข่งขันแบบซิงเกิล ซีท (Single Seater) ระดับนานาชาติมานานแล้ว นอกจากนี้ เขายังสั่งสมประสบการณ์กับรถซูเปอร์คาร์มาแล้วถึง 2 ปี ซึ่งเป็น 2 ปีที่ท้าทายมากสำหรับเขา และในปีที่ผ่านมา แซนดี้ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับรถปอร์เช 911 อาร์ (Porsche 911 R) คว้าโพเดียม อันดับ 2 ที่สนามซูซุกะ ซึ่งผมมั่นใจว่า ในปีนี้แซนดี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมแน่นอน เพราะเขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์รุ่น GT3 มาครองให้ได้ ในการแข่งขันที่กำลังจะจัดขึ้นที่สนามเซปัง สนามบุรีรัมย์ และ บางแสน สตรีท เซอร์กิต ซึ่งจะสร้างความประทับใจแก่แฟนความเร็วชาวไทย ผมเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุข และสนุกกับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน