หน้าแรกแกลเลอรี่

บิ๊ก 'กรมทางหลวง' พอใจ ทีมเก็บ 1 แต้มเกมเจ๊า 'การท่าเรือ'

ไทยรัฐออนไลน์

4 มิ.ย. 2560 21:15 น.

"ศุภชัย ดอกไม้เพ็ง" ผจก.คนเก่งของ "กรมทางหลวง" ออกโรงระบุว่าตัวเขายังพอใจกับทีมที่เปิดบ้านเก็บได้หนึ่งแต้มจาก "การท่าเรือ" แต่แอบเสียดายน่ายิงได้มากกว่า 1 ลูก...

วันที่ 4 มิ.ย. 60 ความเคลื่อนไหวจากเกมที่ "สิงห์ไฮเวย์" กรมทางหลวง เปิดบ้านเสมอกับทีม "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ ไปอย่างสนุก ด้วยประตู 1-1 กอดคอเก็บกันไปทีมละ 1 คะแนน ในศึกไอเอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนทีมเยือนมีเพิ่มเป็น 22 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน และมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง "ฉลามชลโต๊ะเล็ก" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

หลังเกมการแข่งขัน ศุภชัย ดอกไม้เพ็ง ผู้จัดการทีมของ "สิงห์ไฮเวย์" กรมทางหลวง ออกมากล่าวว่า "ภาพรวมถือว่าค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว ทีมของเราเล่นกันอย่างเต็มที่แล้วก็ทำได้ตามที่ซ้อมมา ซึ่งถ้าพูดถึงในแง่ของแท็กติกที่วางแผนให้ผู้เล่นเราวิ่งบีบผู้มาเยือนตลอดทั้งเกม ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในจุดนี้ ส่วนจุดที่เรายังต้องปรับปรุงและนำไปแก้ไขต่อไปนั่นก็คือการจบสกอร์ที่แม้จะมีจังหวะจบหลายครั้งแต่ก็ทำให้เพียงแค่ 1 ประตู อย่างไรก็ตาม เราต้องชมทีมเยือนด้วยที่เล่นได้ดีไม่แพ้กัน"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม "สิงห์ไฮเวย์" กรมทางหลวง จะออกไปเยือน "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ที่สนาม 72 พรรษามีนบุรี