หน้าแรกแกลเลอรี่

'โค้ชเหมียว' แฮปปี้ 'แบงค็อก' เล่นตามแผนถล่มโคราช 7-1 รั้งฝูงต่อ

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2560 02:30 น.

"โค้ชเหมียว" ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ เฮดโค้ชของทีมแบงค็อก บีทีเอส แฮปปี้ที่ลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ก่อนเผด็จศึกไล่ถล่ม นครราชสีมา เดอะมอลล์ วี-วัน ขาดลอย 7-1 ยึดจ่าฝูงศึกเอไอเอสฟุตซอลไทยลีก 2017 ต่อไป...

วันที่ 7 พ.ค. ว่า "โค้ชเหมียว" ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก บีทีเอส ยอมรับว่าลูกทีมเล่นได้ตามแผนแท็กติกที่วางไว้ แม้ช่วงแรกจะลำบากแต่ก็ผ่านไปได้แบบสวยงามด้วยการไล่ถล่ม นครราชสีมา เดอะมอลล์ วี-วัน ขาดลอย 7-1

แบงค็อก รั้งจ่าฝูงของศึกเอไอเอสฟุตซอลไทยลีกอย่างเหนียวแน่น หลังช่วงเย็นที่ผ่านมาไล่ถลุงโคราชคาบ้าน 7-1 ทำให้มี 21 แต้มนำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี รองจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม

โดยหลังเกม ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ กุนซืออัศวินเมืองหลวงกล่าวว่า "วันนี้เราเล่นตามแท็กติกได้ตามแผน ช่วงแรกมันลำบากนิดหน่อย แต่เราก็ยังเล่นได้ตามแผน อยากให้แฟนๆมาเชียร์เยอะนะครับนัดหน้าในบ้าน"

ขณะที่ สมาน พันหมวด หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา เดอะมลล์ วี-วัน กล่าวหลังเกมที่พ่ายคาบ้านแบบขาดลอยว่า "วันนี้เล่นได้ตามแฟนทุกอย่างแต่มาเสียสมาธิบางช่วง แล้วแบงค็อกก็เล่นได้ดีมาก ที่ต้องปรับคือสมาธิเด็ก เพราะพูดไม่ฟังบอกอีกอย่างเล่นอีกอย่าง"

ภาพ : Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์