หน้าแรกแกลเลอรี่

กุนซือแบงค็อก พอใจได้ 3 แต้มแต่ไม่ปลื้มฟอร์มเฉือนศรีสะเกษ 4-3 ขึ้นฝูง

ไทยรัฐออนไลน์

29 เม.ย. 2560 22:00 น.

"บังเหมียว" ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ เฮดโค้ชแบงค็อก บีทีเอส พอใจที่ได้สามแต้ม แต่ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ 4-3 เก็บสามแต้มขึ้นจ่าฝูงโต๊ะเล็กไทยลีก...

วันที่ 29 เม.ย. "บังเหมียว" ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมแบงค็อก บีทีเอส ยอมรับพอใจที่เอาชนะศรีสะเกษ 4-3 ในศึกเอไอเอสฟุตซอลไทยลีก 2017 พร้อมกับขึ้นจ่าฝูงแต่เผยว่ายังไม่พอใจกับฟอร์มโดยรวมเนื่องจากขึ้นนำตั้ง 4-1 แต่กลับแผ่วเองจนเกือบโดนตีเสมอ

"ก็พอใจกับ3 แต้มครับ วันนี้เราน่าจะเล่นได้สบายเพราะนำห่างไปก่อน 4-1 แต่กลับต้องมาลำบากท้ายเกม วันนี้ไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของทีมเรา และวันนี้ ราม่อน มีอาการบาดเจ็บก่อนลงเล่นด้วย" บังเหมียวกล่าว

ขณะที่ พิทวัฒน์ สิงห์ดง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมยอมรับว่าพอใจกว่านัดที่ผ่านมาทั้งเกมรุกและเกมรับ แต่แอบเสียดายหากได้จุดโทษที่สองก็อาจจะตีเสมอแบงค็อกได้

"พอใจกว่านัดที่ผ่านๆมา ทั้งเกมรุกและเกมรับ เสียดายหากเราได้จุดโทษจุดที่สองน่าจะตีเสมอได้ เราต้องทำการบ้านหนักขึ้น ทำทุกอย่างให้หนักขึ้น นัดนี้เราทำได้ดีกว่าทุกแมตช์ สู้กับทีมอันดับหนึ่งได้อย่างสนุก" พิทวัฒน์ กล่าว

ภาพเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์