หน้าแรกแกลเลอรี่

บิ๊กกรมทางหลวง รับผิดหวังพ่ายพัทยา เสียซิงแพ้เกมแรกโต๊ะเล็กลีก

ไทยรัฐออนไลน์

10 เม.ย. 2560 03:30 น.

"เบิร์ด ไฮเวย์" ศุภชัย ดอกไม้เพ็ง ผู้จัดการทีมของกรมทางหลวงรับเสียดายพ่าย พัทยา ไทย-เทค 1-6 พร้อมกับเสียซิงแพ้เป็นเกมแรกของฟุตซอลไทยลีก...

วันที่ 9 เม.ย. ว่า "เบิร์ด ไฮเวย์" ศุภชัย ดอกไม้เพ็ง ผู้จัดการทีมของกรมทางหลวง ยอมรับเสียดายหลังบุกไปพ่ายต่อ พัทยา ไทย-เทค แบบขาดลอย 1-6 ในศึกเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

กรมทางหลวง หยุดสถิติชนะ 3 เกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้ พร้อมกับเปิดซิงพ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาล แต่ถึงอย่างไรพวกเขายังเกาะกลุ่มทีมนำมี 9 แต้มทาบกับ สมุทรสาคร จ่าฝูงแต่ประตูได้เสียเป็นรอง

หลังเกมผู้จัดการทีมของ กรมทางหลวง ให้สัมภาษณ์ว่า "จริงๆก็เสียดายเหมือนกัน เพราะเราหวังจะมีแต้มในเกมนี้ ผมมองว่ารายละเอียดเล็กน้อยต่างๆทำให้เราแพ้ และต้องแก้ไขเรื่องโอกาสในการจบสกอร์"

ด้าน เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม พัทยา ไทย-เทค เผยเตรียมรับมือศึกษาแนวทางของกรมทางหลวงเป็นอย่างดี ก่อนเผด็จศึกไล่ถล่มแบบขาดลอย

"ก่อนเกมเราได้ศึกษาเทปของ กรมทางหลวง มาก่อนแล้ว และเด็กๆก็สามารถจัดการปิดเกมถนัดของพวกเขาได้ รวมทั้งผู้เล่นของเราที่เคยอยู่กับพวกเขามาก่อนนั้นค่อนข้างมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เพราะต้องการแสดงให้ทีมเก่าเห็นว่าตัวเองมีดีอย่างไร" เฮดโค้ชพัทยากล่าว

ขอบคุณภาพจาก Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์