หน้าแรกแกลเลอรี่

รับสภาพ “กุนซือฝรั่งเศส” ระบายยับหลังโดน “ยูเครน” อัดเละ 1-7 จบที่ 4 “ฟุตซอลโลก”

ไทยรัฐออนไลน์

7 ต.ค. 2567 17:12 น.

กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสออกมายอมรับว่า ยูเครน เป็นทีมที่ทำผลงานได้เหนือกว่า ทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายโดนถล่มเละใน ฟุตซอลโลก 2024 นัดชิงที่ 3

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ราฟาแอล เรย์โน กุนซือฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม ฟุตซอลโลก 2024 นัดชิงอันดับ 3 ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติยูเครน แบบย่อยยับไปด้วยสกอร์ 1-7

โดย เรย์โน ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราพ่ายแพ้ต่อทีมที่ดีกว่าเรา ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชาติยูเครนด้วยที่สามารถเล่นตามเกมของพวกเขา และคุมเกมในจังหวะสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม”

“มันน่าเศร้าที่เราไม่สามารถทำผลงานในจังหวะที่ทีมต้องการได้ และสุดท้ายก็โดนพวกเขาลงโทษ ผลการแข่งขันมันค่อนข้างโหดร้ายกับเรา เพราะเอาจริงๆ ระดับของทั้งสองทีมนั้นไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่นัก แต่ในท้ายที่สุดทีมที่ดีกว่าก็เป็นฝ่ายชนะไปอย่างไม่ต้องสงสัย”

“เอาจริงๆ เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมแพ้อาร์เจนตินา 2-3 แต่สุดท้ายก็ต้องมารับชะตากรรมในเกมนี้ สิ่งที่น่าจดจำคือช่วงเวลาสองเดือนที่ผ่านมา”

“การเดินทางในครั้งนี้ทำให้พวกเราได้พบเจอกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์มากมาย พวกเราจะเก็บทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับมานำกลับไปวิเคราะห์ แล้วดูว่าพัฒนาในจุดไหนได้บ้าง ถึงแม้ประสบการณ์ของเรายังอ่อนข้อ แต่อย่างเราก็ภูมิใจที่มาถึงจุดนี้”

ขอบคุณภาพจาก UFA