หน้าแรกแกลเลอรี่

จากปากกัปตัน "จิรวัฒน์" เผยความรู้สึกหลัง "ฟุตซอลไทย" ชวดแชมป์เอเชีย ระบุสิ่งที่ไม่เสียใจ

ไทยรัฐออนไลน์

29 เม.ย. 2567 14:18 น.

"จิรวัฒน์ สอนวิเชียร" แข้งตัวเก่งของ "ฟุตซอลทีมชาติไทย" ออกมาเผยความรู้สึก หลังทีมพลาดคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024" ระบุชัดสิ่งที่ไม่เสียใจเลย

วันที่ 29 เม.ย. 67 "เนิร์ส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร แข้งคนสำคัญของ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนปัจจุบันชาวสเปน ออกมาเผยความรู้สึกหลังทีมพลาดคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024" ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ พร้อมระบุชัดสิ่งที่ไม่เสียใจเลยแม้แต่น้อย

เป็นที่เข้าใจกันว่า "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการนี้เป็นครั้งที่ 3 (2 ครั้งก่อนหน้านั้นแพ้รวด) พบกับ ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน ที่เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 15 (14 ครั้งก่อน ได้แชมป์ 12 ครั้ง) ซึ่งครั้งล่าสุดก็เป็นทาง ทีมชาติไทย ที่แพ้ขาดลอย 1-4

ล่าสุด "เนิร์ส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ออกมากล่าวว่า "ขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ทีมงานทุกคน ถึงแม้ว่าจะแอบเสียดายที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ AFC ในการเล่นนัดสุดท้ายของตัวเองได้ แต่รู้สึกไม่เสียใจเลยที่ได้เห็นทั้งทีมร่วมกันต่อสู้ไปข้างๆ กัน มันคือความทรงจำที่ดีที่มอบให้ ขอบคุณกองเชียร์ที่ยืนข้างกันตลอดเวลา".