หน้าแรกแกลเลอรี่

ถึงกับร้องไห้ “ศุภวุฒิ” เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเข้าชิงฯ เผยสาเหตุเล่นไม่ออก ยกปัจจัยพลิกนรกสำเร็จ

ไทยรัฐออนไลน์

26 เม.ย. 2567 21:59 น.

“ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง” ดาวยิงคนเก่ง “ฟุตซอลทีมชาติไทย” เปิดใจทั้งน้ำตาหลังเข้าชิงฯ ศึกเอเชีย 2024 เผยสาเหตุเล่นไม่ออก ยกปัจจัยพลิกนรกสำเร็จ

วันที่ 26 เม.ย. 67 "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเบอร์หนึ่งของ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ออกมา เปิดใจทั้งน้ำตาแห่งความดีใจ กำราบ ทีมชาติทาจิกิสถาน เข้าชิงชนะเลิศ ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 เผยสาเหตุเล่นไม่ออก ยกปัจจัยพลิกนรกสำเร็จ

เป็นที่เข้าใจกันว่า "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน หลังจบช่วงเวลาพิเศษ 3-3 ก่อนที่ ยิงจุดโทษเอาชนะ ไปได้ 6-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 12 ปี และเป็นครั้งที่ 3 ที่มาถึงรอบนี้

ล่าสุด หลังเกมจบ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ออกมากล่าวว่า "ดีใจสุดๆ ครับ เพราะว่าเราเกือบที่จะแพ้แล้ว รวมถึงผู้เล่นเราก็เหนื่อยกับอิรักมาเยอะมาก มันล้าไปหมดจนเล่นไม่ออก ใจเท่านั้นที่สู้ในวันนี้ จนสามารถเอาชนะได้ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ ที่มาเชียร์ในวันนี้ แล้วเจอกันวันชิงชนะเลิศครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะนำ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติอุซเบกิสถาน หรือ ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน โดยจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้