หน้าแรกแกลเลอรี่

ลุยให้เต็มที่ "บิ๊กสุ" อัดฉีด 4 แสนหวัง "ไทย" อัดทาจิกิสถาน ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย

ไทยรัฐออนไลน์

4 ต.ค. 2565 14:56 น.

"สุทิน บัวตูม" ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาท หวัง ฟุตซอลไทย หักด่าน ทาจิกิสถาน ผ่านเข้าตัดเชือก ชิงแชมป์เอเชียได้อีกครั้ง ย้ำ ไม่ประมาทให้เกียรติคู่แข่ง

วันที่ 4 ต.ค. 65 "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาท ก่อนเกมพบ ทีมชาติทาจิกิสถาน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 วันนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ELEVEN SPORTS1

ทั้งนี้ "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ได้กล่าวก่อนเกมว่า "วันนี้เกมกับทาจิกิสถานเราเดินทางมาถึงรอบน็อกเอาต์แล้ว สิ่งที่เราต้องทำเหมือนที่ผ่านมาคือรวมใจให้เป็นหนึ่ง เชื่อว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกครั้ง มันจะเป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเขาก็เก่งเราก็เก่ง สิ่งสำคัญคือเราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่ผ่านเข้ารอบมาต้องเล่นอย่างไม่ประมาท และลงเล่นเพื่อทีมชาติไทย"

"ซึ่งตอนนี้หลายพื้นที่กำลังประสบอุทกภัย ทีมฟุตซอลไทยเองก็ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างความสุขไปฝากพี่น้องชาวไทย และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา รวมถึงจากท่านนายกรัฐมนตรี ในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยก็จะมีอัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬา จำนวน 4 แสนบาท ในการผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ"