หน้าแรกแกลเลอรี่

ยังมีลุ้นหนีตกชั้น "ม.ภาคตะวันออกฯ" เชือด "บางกอก ซิตี้" 1-0 ศึกฟุตซอลลีก

ไทยรัฐออนไลน์

20 ม.ค. 2565 18:24 น.

"ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" สังเวยใบแดงของ "อมรชัย ใจป้ำ" ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนงัดพาวเวอร์เพลย์มาได้ประตูชัยเฉือน "บางกอก ซิตี้" ในนาทีสุดท้าย 1-0 ยังได้ลุ้นหนีตายต่อ อีกคู่ เอ็นที เฉือนชนะ สุราษฎร์ธานี 3-2

วันที่ 20 ม.ค. 65 การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก2021-22 นัดที่ 23 ที่ อินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก มีเกมลงเตะ 2 คู่ โดยบิ๊กแมตช์เป็นศึกหนีตายของสองทีมท้ายตารางระหว่าง "นกฮูกอีสาน" ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยมี 9 แต้ม พบ "มังกรเทพ" อันดับ 13 มี 17 แต้ม โดยเกมนี้หาก ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่มี 3 แต้ม จะตกชั้นทันที

เปิดฉากเริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 4 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต้องเหลือ 4 คนในสนาม เมื่อ อมรชัย ใจป้ำ ผู้รักษาประตู นกฮูกอีสาน ใช้มือคว้า วิวัฒน์ ศรียานงค์ กัปตันทีมบางกอก ซิตี้ ที่กลางสนาม ผู้ตัดสินไม่รอช้า ชักใบแดงไล่ออกทันที แต่ครึ่งเวลาแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ยังเสมอ 0-0

กลับมาลุยครึ่งหลัง นาทีที่ 26 บางกอก ซิตี้ ได้เฮไปแล้วจากลูกยิงของ จักรพล ศรีนารา แต่ฝั่ง ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอวีดีซัพพอร์ต คัดค้านประตู ผู้ตัดสินจะไปดูจอเช็กเหตุการณ์ ก่อนที่จะตัดสินใจยกเลิกประตูของ บางกอก ซิตี้ เนื่องจากมีจังหวะฟาวล์ที่ จักรพล ศรีนารา ผู้เล่นบางกอก ซิตี้ ไปแหย่ขาขวาง เกียรติศักดิ์ กันทะสอน ของ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก่อนที่จะมีประตู ทำให้ยังเสมอ 0-0

เกมทำท่าจะเสมอกันแล้ว แต่แล้ว นาทีที่ 40 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้ ช่วยให้ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชนะ บางกอก ซิตี้ 1-0 ทำให้ นกฮูกอีสาน ยังมีลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

ผลการแข่งขันคู่อื่น

สุราษฎร์ธานี 2-3 เอ็นที ฟุตซอลคลับ