หน้าแรกแกลเลอรี่

มาแล้ว “โจ ณัฐวุฒิ” เคลื่อนไหวครั้งแรก ก่อนดวล “ตะวันฉาย” ชิงแชมป์โลกมวยไทย 8 มิ.ย.นี้

ไทยรัฐออนไลน์

27 พ.ค. 2567 09:21 น.

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจกับสื่อครั้งแรก ก่อนปะทะ ตะวันฉาย 

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ความเคลื่อนไหวไฟต์หยุดโลก ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต กับ โจ ณัฐวุฒิ วันที่ 8 มิถุนายนนี้ รายการเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นต้นไป

โจ ณัฐวุฒิ กล่าวว่า "คราวนี้เตรียมตัวนานครับ 2 เดือนเลย หลักๆ ซ้อมที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้พร้อมแล้วครับ มาเมืองไทยก็มาปรับเวลามากกว่า ไฟต์ที่แล้วได้ดูตะวันฉายชก น้องเก่งมาก เป็นราชาของรุ่นนี้โดยแท้เลย จุดเด่นของ ตะวันฉาย คือ เตะซ้ายและถีบหนัก รุนแรง รวดเร็ว และยังมีหมัด ศอก เสริมเข้ามาด้วย เรียกว่าอันตรายรอบด้าน อาวุธของผมเตรียมมาหมดครับ หมัด เท้า เข่า ศอก วงในวงนอก ปล้ำ เตรียมมาทุกอย่าง เรื่องสู้กันบนเวทีต้องรอดูว่าน้องเขาจะมาแบบไหน แล้วเราจะตอบสนองกลับไปแบบไหน การแก้เกมบนเวทีสำคัญสุดๆ ครับ ทีมงานทุกคนก็ทำงานกันหนักมากๆ"

เมื่อถูกสอบถามถึงความมั่นใจว่าจะชนะ ตะวันฉาย สักกี่เปอร์เซ็นต์ โจ ณัฐวุฒิ ตอบว่า "ผมชกทุกครั้ง มั่นใจในตัวเองเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว เรื่องผลการชกบนเวทีค่อยว่ากัน"

"เกมนี้ยากเลยว่าจะจบแบบไหน หนักกันทั้งคู่ ใครโดนก่อนก็มีโอกาสไปได้เลย โอกาสจบ 5 ยกก็มีโอกาสเยอะเหมือนกัน จริงๆ ก็ไม่อยากให้ครบยกนะ ถ้าไม่ครบก็โอเคเลย มีโอกาสเยอะที่จะได้ดูแน่นๆ มีโอกาสเยอะเลย จะเป็นใครว่ากันอีกที".