หน้าแรกแกลเลอรี่

"ศรีสะเกษ" อดีตนักมวยแชมป์โลก ตัดสินใจแล้ว ปมถูกเมียเก่าหลอกเอาเงินเกลี้ยงบัญชี 20 ล้านบาท

ไทยรัฐออนไลน์

19 ม.ค. 2567 17:30 น.

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตนักมวยแชมป์โลก WBC 115 ปอนด์ 2 สมัย เตรียมฟ้องกลับภรรยาเก่า ปมถูกหลอกเงิน 20 ล้านบาท

วันที่ 19 มกราคม 2567 หลังจากที่ "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และ ผู้จัดการของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ 2 สมัย เผยเหตุที่นักมวยในสังกัดต้องเลิกกับ "น้อง จ." เมียเก่า เนื่องจากถูกหลอกทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้ว และยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของเจ้าแหลม
นอกจากนั้นเงินในบัญชีกว่า 20 ล้าน ซึ่งเป็นค่าตัวของเจ้าแหลม ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันเดียวเท่านั้น

ล่าสุด "เสี่ยฮุย" เปิดเผยว่า ตอนนี้ "เจ้าแหลม" เตรียมฟ้องกลับ ขณะที่หลักฐานคงบอกไม่ได้ เพราะกลัวเสียรูปคดี แต่ตอนนี้ร่างกายของ ศรีสะเกษ กำลังดีขึ้นแล้ว แต่ตอนที่เลิกใหม่ๆ เขาเสียใจมาก เขาโดนหลอก โดนต้ม คือคนนั้นเขามีรอบครัวแล้ว เป็นผู้หญิงเชียร์เบียร์ ซึ่งช่วงที่มีปัญหาคือช่วงที่ชกชิงแชมป์โลกกับ เจสซี โรดริเกวซ เมื่อเดือนมิถุนายน 2565

ขณะที่โปรแกรมต่อไป ศรีสะเกษ จะชึ้นชกอุ่นเครื่องกับ นักมวยต่างชาติ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 แต่ยังไม่กำหนดว่าจะเป็นใครรอประสานคู่ชกก่อน ซึ่งน้ำหนักและร่างกายดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้มาก.