หน้าแรกแกลเลอรี่

20 ล้านหายวับ "เสี่ยฮุย" แฉแฟนเก่า "ศรีสะเกษ" ถอนไปหมด ยังไม่เลิกสามี คลอดลูกไม่ให้ตรวจ DNA

ไทยรัฐออนไลน์

19 ม.ค. 2567 07:56 น.

20 ล้านหายวับไปกับตา "สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์" แฉแฟนเก่า "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ถอนไปหมด แถมยังไม่เลิกสามีคนก่อน ซ้ำตอนคลอดลูกยังไม่ให้ตรวจ DNA

วันที่ 19 ม.ค. 67 20 ล้านหายวับไปกับตา "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการทีมส่วนตัวของ "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แฉแฟนเก่าของศรีสะเกษถอนเงินออกไปหมดเกลี้ยงบัญชี แถมยังไม่เลิกสามีคนก่อน ซ้ำตอนคลอดลูกยังไม่ให้ตรวจ DNA จากการรายงานของ มวยโลก เพจชื่อดัง

ซึ่งทาง "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เปิดใจว่า "ศรีสะเกษฯ ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนสวยน้องแนนเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตัวเขาได้มีให้กำลังใจกลับมาทุ่มเทในการชกมวยเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่นักมวยในสังกัดรายนี้ต้องเลิกกับ "น้อง จ." ภรรยาเก่า เนื่องจากถูกหลอก ทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้ว และยังไม่เลิกกับสามี แถมเมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ ศรีสะเกษฯ อีกด้วย

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยังระบุต่ออีกว่า "นอกจากนั้นเงินในบัญชีกว่า 20 ล้านบาท ที่เป็นค่าตัวของ 'ศรีสะเกษ' ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่สปอนเซอร์ให้มาไว้คันเดียวเท่านั้น"

Cr.Phototo : ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย, นครหลวง โปรโมชั่น