หน้าแรกแกลเลอรี่

ไม่ปล่อยให้รอนาน "บัวขาว" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชก "รายการดัง"

ไทยรัฐออนไลน์

25 ธ.ค. 2566 16:28 น.

มาแล้ว บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวทันควัน หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชกรายการดัง ในขณะที่แฟนมวยรอลุ้น

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจมหาชน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังจากที่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ ประกาศบนเวทีในการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยท้าทายให้มาขึ้นสังเวียนด้วย

ทั้งนี้ ชาตรี บอกชัดเจนว่าถ้า บัวขาว จะมาร่วมชกในศึกวัน แชมเปียนชิพ ก็ยินดีเสมอ เพราะไม่เคยมีใครที่จ่ายค่าตัวไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ยอดนักมวยไทยในวัย 41 ปี ได้ออกมาตอบกลับทันที แม้ไม่ได้ระบุชื่อรายการชัดเจน แต่ก็มีใจความที่สื่อถึงคำท้าทายล่าสุด

เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ระบุว่า "แมตช์ที่จะต่อยกับ แมนนี ปาเกียว ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2567 นี้ มีความสำคัญและมีความหมายสำหรับ บัวขาว มากกว่าที่จะมาคิดเรื่องอย่างอื่นครับ ให้กำลังใจน้องๆ ต่อยทำหน้าที่ของตนเองกันให้เต็มที่ครับ อย่าไปกังวล หรือสับสนอะไรกัน ตอบยาวกว่านี้เดี๋ยวก็รับกันไม่ได้อีก"

สำหรับคิวชกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ แมนนี ปาเกียว อดีตยอดนักมวยสากลแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในศึก "เดอะแมตช์ 3" จะแข่งขันเดือนเมษายน ช่วงหลังสงกรานต์ ปี 2567 ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ในกติกามวยสากล 6 ยก ยกละ 3 นาที พักยกละ 2 นาที จากเดิมพักยกละ 1 นาที โดยจะมีคู่มวยประกอบรายการ 5-6 คู่

*ขอบคุณภาพจาก Facebook : Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)