หน้าแรกแกลเลอรี่

พ่อ-แม่ยังทำไม่ได้ "แพรวพราว" เผยสิ่งที่ "เสี่ยโบ๊ท" ทำได้คนเดียวในชีวิตนี้ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

15 ต.ค. 2566 10:22 น.

ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอะไรแบบนี้ด้วย แม้แต่พ่อ-แม่ก็ยังทำไม่ได้ แต่ "เสี่ยโบ๊ท" ทำได้

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 การแข่งขันมวยไทยในศึก RWS เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา คู่เอกของศึกนี้เป็นการป้องกันแชมป์ของเวทีราชดำเนินรุ่น 115 ปอนด์ โดย "ปลาคราฟ" แพรวพราว เพชรพราวฟ้า มุมแดง ลูกรักของ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ที่ปัจจุบันไปใช้ชื่อค่ายของ ภรรยาสาวสวยอย่าง "พราวฟ้า" การัญชิดา คุ้มสุวรรณ เจ้าของแชมป์รุ่นนี้ พบกับ ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์191 มุมน้ำเงิน

ซึ่งผลปรากฏว่าชกกันครบ 5 ยก ผลัดกันได้ไปคนละ 1 นับ กรรมการ 3 เสียงให้ แพรวพราว ชนะเอกฉันท์ 3-0 เสียง ป้องกันแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ของตัวเองต่อไปได้สำเร็จ หลังจบเกม "ปลาคราฟ" ควงแขน "เสี่ยโบ๊ท" มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า การชกไฟต์นี้ทำทุกอย่างโดยสัญชาตญาณทั้งหมด หลังจากถูกนับไปในยก 1 ก็แทบจะไม่รู้สึกตัว ชกออกอาวุธตามความคิดของตัวเอง 

ขณะเดียวกัน "เสี่ยโบ๊ท" เปิดเผยว่า การป้องกันแชมป์หนนี้ RWS ให้ค่าตัว 1 แสนบาท พร้อมค่าป้องกันแชมป์อีก 1 แสนบาท ซึ่งเงินทั้งหมดจะเป็นของ "ปลาคราฟ" ทั้งหมด ซึ่งนักมวยเผยเพิ่มว่า "ชีวิตนี้เสี่ยโบ๊ท เป็นคนเดียวที่ด่าแล้วทำตนน้ำตาไหลได้ พ่อแม่ด่ายังไม่เคยมีน้ำตาไหล แต่ เสี่ยโบ๊ท ทำได้ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาอยู่ "เพชรยินดี" เสี่ยโบ๊ท คือคนเปลี่ยนชีวิตที่แท้จริงของผม".