หน้าแรกแกลเลอรี่

ชัดเจนนะ "ศรีสะเกษ" ตอบชัดมีปัญหากับ "นครหลวงโปรโมชั่น" หรือไม่ หลังถูกลือปมโพสต์เดือด

ไทยรัฐออนไลน์

16 ส.ค. 2566 19:24 น.

"ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" กำปั้นขวัญใจชาวไทย ออกมาโรงเคลียร์ชัดๆ หลังจากที่ปมโพสต์เดือดของเขาถูกเกี่ยวโยงว่ามีปัญหากับทางค่าย

วันที่ 16 ส.ค. 66 วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ออกมาโรงเคลียร์ชัดๆ หลังจากที่ปมโพสต์เดือดของเขาจนกลายเป็นกระแสถูกเกี่ยวโยงว่ามีปัญหากับทางค่ายที่เป็นต้นสังกัดของเจ้าตัวหรือไม่ ก่อนที่ตัวเขาจะออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ชัดๆ

ย้อนกลับไปเมื่อวานที่ผ่านมา ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ออกมาโพสต์เดือดว่า อาชีพนักมวยของผม ผมต้องแลกกับอะไรหลายๆ อย่าง มันก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดทางร่างกาย ต้องควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก และความทรมานใจที่ต้องอยู่ห่างไกลครอบครัว ทุกอย่างที่ตั้งใจทำคือหวังว่าบั้นปลายของชีวิตจะสุขสบาย ยอมเหนื่อย ยอมลำบากคนเดียวตอนที่มีกำลัง ผมอาจจะรู้เท่าไม่ทันคน แต่อยากให้รู้ว่า เวรกรรมมีจริง เรื่องจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความลับไม่มีในโลก ทำอะไรไว้เตรียมรับผลกรรมได้เลยครับ ทำให้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วง และมีบางคนตั้งคำถามด้วยความเป็นห่วงว่ามีปัญหาอะไรกับทางค่ายหรือไม่ หรือเป็นเรื่องส่วนตัวกันแน่

ล่าสุด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ออกมาชี้แจงว่า "ผม แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขอชี้แจ้งในโพสต์ที่ผมโพสต์ไป ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางค่ายนะครับ ทางค่ายดูแลดีไม่มีปัญหาใดๆ ครับ เป็นปัญหาส่วนตัวของผมนะครับ"

ผม แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น
จะขอชี้แจงในโพสต์ที่ผมโพสต์ไป ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางค่ายนะครับ
ทางค่ายดูแลดี ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ
เป็นปัญหาส่วนตัวของผมนะครับ