หน้าแรกแกลเลอรี่

5 แข้งไทยชื่อดัง ออกโรงฟันธง “บัวขาว” ดวลเดือด “ซาโตะ” ใครจะอยู่ ใครจะไป (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

27 ต.ค. 2565 12:20 น.

บรรดานักเตะทีมชาติไทย อัดคลิปแสดงความเชื่อมั่น ไฟต์ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ โยชิฮิโระ ซาโตะ ใครจะอยู่ ใครจะไป ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันมวยรายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง แข่งขันวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.00 น. โดยคู่ของ บัวขาว กับ ซาโตะ จะแข่งขันเวลาประมาณเกือบๆ 22.00 น.

โดยเพจ RWS - Rajadamnern World Series ได้ปล่อยคลิปโหมโรงการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งมี 4 นักฟุตบอลไทยชื่อดัง ร่วมฟันธงว่า บัวขาว จะเป็นฝ่ายน็อก ซาโตะ ได้หรือไม่ ได้แก่ ประกิต ดีพร้อม กองกลาง นครศรี ยูไนเต็ด อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ อาเซียน คัพ 2014 รวมถึงอีก 4 นักเตะการท่าเรือ เอฟซี คือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กัปตันทีม, บดินทร์ ผาลา, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ และ อดิศร พรหมรักษ์ 3 รายแรกคือแข้ง "ช้างศึก" ชุดปัจจุบัน ส่วน "เจ้าเก่ง" คือแข้งที่ผ่านการติดทีมชาติไทยมาโชกโชนเช่นกัน

โดยทั้ง 4 คนมองว่า บัวขาว จะเป็นฝ่ายชนะน็อก ซาโตะ ได้ โดยที่ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ได้ทิ้งวลีเด็ดเอาไว้ว่า "สดกว่าปลาในตลาด ก็บัวขาวนี่แหละครับ"

นอกจากนี้ ยังมี โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลหญิง รวมไปถึง ดารานักแสดงอย่าง บีม พลังใบ, มิค บรมวุฒิ, ดีเจต้นหอม ฯลฯ ออกมาเชื่อมั่นว่า บัวขาว จะเป็นฝ่ายชนะน็อกได้เช่นกัน