หน้าแรกแกลเลอรี่

รางวัลที่ทรงเกียรติ "เสี่ยโบ๊ท" ชี้คือความฝันสูงสุดหลังคว้ารางวัลผู้จัดมวยไทยดีเด่น

ไทยรัฐออนไลน์

24 ส.ค. 2565 13:38 น.

"ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์" โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่าย "เพชรยินดี อะคาเดมี" ระบุว่า การคว้ารางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่น ถือเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติ หลังครบรอบ 10 ปีในฐานะโปรโมเตอร์

วันที่ 24 ส.ค. 65 "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่าย "เพชรยินดี อคาเดมี" ระบุว่า การคว้ารางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่น ถือเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติ หลังครบรอบ 10 ปีในฐานะโปรโมเตอร์ ยันชัดมีทั้งคนที่รักและคนที่เกลียด แต่ตัวเขาจะยืนอยู่บนความถูกต้องเป็นหลัก

"เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กล่าวว่า "ปีนี้ครบรอบ 10 ปีเต็ม กับชีวิตการเป็นโปรโมเตอร์มวย ถือเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติ เป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของอาชีพโปรโมเตอร์มวย 10 ปีเต็มที่ผมพยายามพิสูจน์ตัวเอง การอยู่ในสังคมมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีทั้งคนรัก คนเกลียด คนอิจฉาริษยา ไม่อยากเห็นเราได้ดี เรามีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด ยืนอยู่บนความถูกต้องเพื่อทำให้คนที่รักเราต้องไม่ผิดหวัง"

"ส่วนคนที่คิดร้าย ทำลายกัน ทุกความสำเร็จและรางวัลคือของขวัญที่ผมมอบให้ครับ ขอบพระคุณคณะกรรมการผู้คัดเลือกทุกท่านขอบพระคุณที่เห็นถึงความทุ่มเทตั้งใจในการทำงานของผม และทีมงานเพชรยินดี อาชีพโปรโมเตอร์มวยคืออาชีพที่ผมรักที่สุดครับ".