หน้าแรกแกลเลอรี่

“เสี่ยโบ๊ท” ตอกกลับ หลังมอบเงินช่วยเหลือ “ปานเพชร” ถูกมองว่าสร้างภาพ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

26 ก.ค. 2565 12:24 น.

โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ได้ตอกกลับกระแสวิจารณ์ที่ถูกหาว่าสร้างภาพ หลังมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวปานเพชร เกินครึ่งล้าน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ต้องจากโลกนี้ไปแบบไม่มีวันกลับ ไปตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 19.40 น. หลังจากที่โดนอาวุธศอกของ แอนโธนี ทีเอฟมวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ในยกที่ 5 ในขณะที่เวลาเหลือเพียง 1.18 นาที ก่อนล้มหัวกระแทกพื้นหมดสติ ในการแข่งขันมวยไทยรายการ ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ รุ่น 73 กิโลกรัม ณ สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามมีคนวงการมวยได้มอบเงินช่วยเหลือ ครอบครัว ปานเพชร เป็นจำนวนมาก เพราะเจ้าตัวคือเสาหลักของครอบครัว เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง โดยให้ทั้งแม่ ภรรยา และลูกสาว อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งหนึ่งในคนที่รวบรวมเงินเพื่อช่วยเหลือคือ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่ายเพชรยินดี ที่ได้มอบเงินของตนรวมกับพรรคพวกให้เกิน 6 แสนบาท บาท ถูกกระแสโจมตีว่า "สร้างภาพ" 

ล่าสุด "เสี่ยโบ๊ท" ได้ตอบกลับถึงประเด็นนี้ว่า "ก็ต้องยอมรับว่า สร้างภาพ แต่วงการมวยจะไม่มีใครสร้างภาพแบบผมสักคนสองคนเลยหรือไง ผมยังไม่เคยไปว่าใคร ไปแซะใคร ใครที่คิดช่วยถือว่าคุณเป็นคนจิตใจดี แต่ไม่ใช่ว่าพอคนอื่นเขามาช่วยบ้างแล้ว หาว่าคนอื่นสร้างภาพ แล้วตัวเองเป็นคนดี แบบนี้มันไม่ใช่ เราต้องดูว่าตัวเราดีพอหรือยังที่จะไปว่าคนอื่น ถ้ายังไม่พอ ก็อย่าไปทำ"