หน้าแรกแกลเลอรี่

อะไรของมัน "บัวขาว" ตอกกลับล่าสุดถึง "เลอดัก" แชมป์มวยพม่าชาวแคนาดา

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ค. 2564 16:45 น.

"สมบัติ บัญชาเมฆ" หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" กำปั้นชื่อดังของไทย ออกมาตอกกลับล่าสุด "เดฟ เลอดัก" นักชกชาวแคนาดาดีกรีแชมป์มวยพม่า ที่ท้าอยากดวลกับเขาเหลือเกิน

วันที่ 6 พ.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ เดฟ เลอดัก นักมวยชาวแคนาดา ดีกรีเจ้าของ แชมป์เลธเหว่ย หรือ มวยพม่าคาดเชือก พยายามที่ส่งสารท้ารบเพื่อหวังดวลกับ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของประเทศไทยหลายต่อหลายครั้ง โดยครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

ก่อนที่เมื่อเร็วๆ นี้ เดฟ เลอดัก โพสต์ดูถูกมวยไทย หลังจากนั้นตัวเขาก็ยั่วยุ บัวขาว บัญชาเมฆ ในเรื่องที่กำลังถูกภรรยานอกสมรสเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรผู้เยาว์เป็นเงินจำนวนถึง 25 ล้านบาท และครั้งล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้สร้างสงครามประสาทด้วยการแชร์กติกาบนสังเวียนมวย โดยมีใจความหลักๆ นั่นคือ ยกเดียว 9 นาที, ต้องชนะน็อกเท่านั้น, ไม่มีการให้คะแนน, ยืนครบยก 9 นาทีคือเสมอกัน,ใช้หมัด-เท้า-เข่า-ศอก ได้ทั้งหมด รวมถึงไม่มีการใช้หัวโขก

ทั้งนี้ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดถึงนักชกชาวแคนาดาวัย 29 ปี ที่ครั้งหนึ่งเคยมาร่ำเรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย มาก่อน ด้วยการแชร์โพสต์ข่าวๆ หนึ่ง พร้อมใส่แคปชั่นว่า "อะไรของมัน" นั่นแสดงให้เห็นว่าตัวเขาอาจจะเริ่มไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง.