หน้าแรกแกลเลอรี่

แม่ยกกรี๊ดคอแตก "โคตะ" แวะมาหา "บัวขาว" ก่อนแถลงข่าวท้าดวล "ซาโตะ" ศึก RWS

ไทยรัฐออนไลน์

26 ต.ค. 2565 12:44 น.

แม่ยกมีบิดหมอนแตก หลังมีชอต โคตะ มิอุระ ลูบหัว พี่บัวขาว ก่อนเตรียมจะขึ้นประกาศพร้อมดวล โยชิฮิโระ ซาโตะ ในวันศุกร์นี้

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันมวยรายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง แข่งขันวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ก่อนการชก ช่วงบ่ายวันนี้จะมีการแถลงข่าวที่สนามมวยราชดำเนิน ซึ่ง จะมี โคตะ มิอุระ สตาร์นักชกดังของญี่ปุ่น ที่เคยมาแพ้ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่สนามมวยราชดำเนิน เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นแขกในงานวันนี้ด้วย ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจ บัวชาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์ที่ โคตะ มิอุระ เดินทางมาถึงที่สนามมวยและได้มานั่งพูดคุยกับ พี่บัวชาว ถึงที่แต่งหน้าเลยทีเดียว ซึ่งภาพดังกล่าวโพสต์พร้อมแคปชั่น "เองไม่ต้องมาดูแลเราขนานนี้ก็ได้" ทำเอาชาวเน็ตกรี๊ดสนั่นโซเชียลกันไปเลย

สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ มีสถิติชก 330 ครั้ง ชนะ 295 ครั้ง (ชนะน็อก 72 ครั้ง) เสมอ 12 ครั้ง แพ้ 23 ครั้ง ขณะที่ โยชิฮิโระ ซาโตะ ที่เคยชนะน็อกบัวขาวมาแล้วในรายการ K-1 World Max 2008 มีสถิติชก 54 ครั้ง ชนะ 28 (ชนะน็อก 20) เสมอ 1 ครั้ง แพ้ 25 ครั้ง