หน้าแรกแกลเลอรี่

เปิด 5 ไฟต์รีแมตช์ "วัน แชมเปียนชิพ" ที่แฟนมวยอยากเห็นมากสุด

ไทยรัฐออนไลน์

1 ก.ค. 2564 00:15 น.

เปิด 5 ไฟต์รีแมตช์ "วัน แชมเปียนชิพ" ที่แฟนมวยอยากเห็นมากที่สุด นำโดย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" กับ "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" หลังจากที่รายหลังครองบัลลังก์แบบค้านสายตา

1.) ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 VS อิเลียส เอ็นนาฮาชิ


ประเดิมที่คู่แรกระหว่าง ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่โชว์ฟอร์มในกีฬาคิกบ็อกซิ่ง จนได้ตั๋วขึ้นไปชิงแชมป์โลกกับเจ้าของเข็มขัด ONE รุ่นฟลายเวต อย่าง อิเลียส เอ็นนาฮาชิ โดยที่ผลการตัดสินกลับส่งให้ อิเลียส นั่งครองบัลลังก์ต่อแบบค้านสายตาคนดู นั่นทำให้ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอส วัน แชมเปียนชิพ ตัดสินให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ประกาศให้มีการรีแมตช์โดยเร็วที่สุด 

2.) แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS อาลีโอนา ราสโซฮินา

ต่อมา แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ กับ อาลีโอนา ราสโซฮินา ที่สกัดทางดังของ แสตมป์ ทำให้เธอเสียสถิติไร้พ่ายในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) นั่นทำให้ แสตมป์ฯ หวังแก้มือ และทั้งคู่ก็ถูกประกบให้เจอกันในการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต แต่ทว่ามีอันต้องเลื่อนเพราะ "โควิด-19" ที่ระบาดระลอกใหม่อีกครั้ง

3.) เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส VS กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี


จากนั้นมาที่คู่ของ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี กับนักมวยเจ้าของเข็มขัดแชมป์ 16 เส้นอย่าง เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส ที่เคยพบกันแล้ว ผลปรากฏว่าจบไวยังไม่ทันได้กะพริบตา กัปปิตันฯ ส่งหมัดโป้งเดียวจอด เพชรทนง ล้มตึงใน 6 วินาที สร้างประวัติศาสตร์น็อกไวที่สุดในกติกาคิกบ็อกซิ่งของ วัน แชมเปียนชิพ แน่นอนว่า เพชรทนงฯ ก็ย่อมอยากล้างตา

4.) แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย VS กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย


คู่นี้คือไฟต์ที่พลิกล็อกช็อกแฟนๆ เกิดขึ้นในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ทาง แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย เป็นต่ออยู่หลายขุม แต่พลาดท่าโดน กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ซัดเข้าเต็มปลายคาง ถึงกับล้มลงไปกองตั้งแต่ยกแรก งานนี้ แสงมณีฯ ต้องการล้างแค้นให้ได้

5.) เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี VS อีเลียส มาห์มูดี

ปิดท้ายที่คู่ระหว่าง เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี กับ อีเลียส มาห์มูดี เคยดวลกันมาแล้วในศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซึ่งทางเพชรดำฯ สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์โลกไปครอง แต่กว่าจะได้มานั้นลำบากหนักหนา และเจ็บตัวเยอะชนิดเลือดตาแทบกระเด็น นั่นทำให้แฟนหมัดมวยอยากเห็นการดวลกันอีกครั้งว่าใครจะแน่กว่ากัน.